Phim 19+ đề tài ngoại tình hút khán giả

"Thế giới hôn nhân", phim 19+ Hàn Quốc, tăng tỷ lệ người xem qua mỗi tập khi khai thác chuyện vợ chồng ngoại tình.

Hai tập mới phát tối 10 và 11/4, nói về việc bác sĩ Sun Woo vạch mặt chồng Lee Tae Oh (Park Hae Joon đóng) ngoại tình với Yeo Da Kyung (Han So Hee đóng). Đôi vợ chồng bước vào giai đoạn căm hận, trả thù nhau. Sun Woo cố dụ chồng đánh mình để con trai thấy, nhằm lôi kéo con về phía mình, có lợi cho việc giành quyền nuôi con. Từ một gia đình vẻ ngoài êm ấm, hạnh phúc, nhà Sun Woo tan nát. Bác sĩ còn ngoại tình với người khác để trả thù chồng.

Những tập đầu, phim nhiều cảnh giường chiếu giữa các nhân vật chính nhưng đến hai tập mới, tác phẩm xoáy vào mâu thuẫn giữa đôi vợ chồng và người thứ ba, mối quan hệ của họ ở công sở.

Từ tỷ lệ người xem 6.2% ở tập một, phim đạt 18.8% ở tập 6, trở thành tác phẩm ăn khách thứ hai trong lịch sử đài JTBC. Dù không có nhiều diễn viên đình đám hiện nay, rating của Thế giới hôn nhân vượt trội so với Tầng lớp Itaewon - phim gây sốt trên đài này trước đó.

phim 19 de tai ngoai tinh hut khan gia
Kim Hee Ae vào vai người phụ nữ trả thù chồng ngoại tình. Ảnh: JTBC.

Trên nhiều diễn đàn, khán giả nhận xét bộ phim kịch tính, tiết tấu nhanh, nội dung gần với các câu chuyện đời thực. Diễn xuất của dàn sao Kim Hee Ae, Park Hae Joon và Han So Hee được đánh giá cao. Kim Hee Ae được khen ngợi lột tả ấn tượng sự đau khổ của người vợ bị phản bội, lẫn sự giằng xé, hận thù đến mức mất kiểm soát bản thân.

Kim Hee Ae là tên tuổi gạo cội màn ảnh Hàn, nổi tiếng với Sons and Daughters, Perfect Love, Người tình của chồng tôi, Người vợ đáng thương, Secret Affair... Cô nhiều lần đoạt giải Diễn viên xuất sắc tại Baeksang Arts Awards - giải thưởng uy tín của Hàn Quốc ở cả hai mảng điện ảnh, truyền hình.

phim 19 de tai ngoai tinh hut khan gia
Han So Hee trong "Thế giới hôn nhân". Ảnh: JTBC.

Tác phẩm cải biên từ series Doctor Foster của đài BBC chiếu năm 2015. Đạo diễn phim là Mo Wan Il - người chỉ đạo Misty, cũng là phim 19+ gây sốt Hàn Quốc năm 2018.

Như Anh

phim 19 de tai ngoai tinh hut khan gia Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình với Cáp Ni Khắc Tư

Trước những tin đồn thất thiết ảnh hưởng đến danh tiếng và cuộc sống hôn nhân, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng ...

phim 19 de tai ngoai tinh hut khan gia Khán giả bức xúc Hạ Quân Tường phủ nhận ngoại tình trơ trẽn

Hạ Quân Tường nói rằng anh và cô gái lạ chỉ là bạn bè, có cử chỉ thân mật vì quá say.

/ vnexpress.net