Bất ngờ tung demo "Đom đóm", Jack đổi nghệ danh thành J97 lập kỷ lục Top 1 Trending nhanh nhất lịch sử Vpop

Sau 4 tiếng tung bản demo "Đom Đóm", Jack đã thu về được con số thành tích đáng ngưỡng mộ với hơn 1,2 triệu lượt xem cùng hơn 30 nghìn lượt bình luận trên Youtube.

Tối 29/12, Jack (J97) đã chính thức comeback bằng một bản demo do hot streamer ViruSs trợ giúp mang tên "Đom Đóm". Dù ViruSs tiết lộ đây là bản demo chưa thực sự hoàn chỉnh so với bản chính thức nhưng hiện tại demo "Đom Đóm" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Bản demo chỉ dài khoảng 40 giây với 4 câu hát ngắn ngủi thể hiện những tâm tư mà Jack giấu kín trong nhiều ngày qua. Sau 4 giờ, bản demo này đã lập kỷ lục Top 1 Trending, nhanh nhất lịch sử Vpop với 1,2 triệu lượt xem cùng hơn 30 nghìn lượt bình luận. Và sau 8 tiếng phát hành, demo Đom đóm đã vượt mức 2 triệu view.

Đặc biệt, bản demo này đã vượt luôn cả MV "Hoa Vô Sắc" ra mắt cách đây ít ngày.

 

 

Sau 8 giờ, demo "Đom đóm" của Jack đã đạt con số kỷ lục

Đặc biệt, bản demo được ký là sản phẩm của J97, được cho là nghệ danh mới của nam ca sĩ, thay vì Jack như thường lệ. Trước khi tung ra bản demo này, Jack cũng viết một bài dài để tâm sự về những lùm xùm trong giai đoạn vừa qua. Theo đó Jack muốn lên tiếng từ lâu, nhưng khi vẫn còn là nhân vật bị dân mạng chế giễu vì ngoại hình, vì chảnh chọe, yêu sách... đến thời điểm này, Jack mới có thể trút hết nỗi lòng. 

Hoàng Yên 

Những con số "khủng" trong MV của Jack và K-ICM

Sau khi Jack và K-ICM ra mắt MV "Việt Nam tôi", khán giả không chỉ mãn nhãn với những cảnh sắc non nước hùng vĩ ...

Ngắm phong cách thời trang trẻ trung của bộ đôi "Sóng gió" Jack và K-ICM

Ngoài tài năng về âm nhạc, phong cách thời trang của Jack và K-ICM  cũng nhận nhiều quan tâm từ khán giả. Mỗi khi xuất ...

Jack và K-ICM - chủ nhân của "Sóng gió", "Em gì ơi" đang gây bão là ai?

Jack và K-ICM dù mới xuất hiện trên Vpop nhưng đã nhanh chóng có lượng fan cực khủng và cuồng nhiệt. Dù là gương mặt mới ...

/ www.doisongphapluat.com