Mẹ Duy Mạnh khen con dâu tương lai

Bà Lê Thị Lan - mẹ trung vệ Đỗ Duy Mạnh - chia sẻ Quỳnh Anh là cô gái ngoan ngoãn, biết điều và chăm chỉ. 

me duy manh khen con dau tuong lai
Mẹ Duy Mạnh (trái) và mẹ Quỳnh Anh chụp cùng các con trong lễ ăn hỏi hôm 15/1. Ảnh: Đương Phạm.

"Gia đình tôi không giục Duy Mạnh lấy vợ. Kết hôn là việc quan trọng do em nó tự quyết định. Nói chung, cuộc đời cầu thủ, sự nghiệp là quan trọng. Tuy nhiên, ai rồi cũng phải lập gia đình. Nghe con nói muốn lấy vợ, tôi rất vui. Bố mẹ nào cũng mong ngày dựng vợ gả chồng cho con", bà Lê Thị Lan - mẹ trung vệ Đỗ Duy Mạnh - chia sẻ với Ngoisao.net về việc con trai kết hôn khi mới 24 tuổi.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ làm đám cưới vào ngày 9/2 tới. Trước đó, lễ ăn hỏi của cặp đôi được tổ chức hôm 15/1. Để đi đến quyết định chung sống, hai người trải qua hơn ba năm hẹn hò.

Duy Mạnh lần đầu gặp Quỳnh Anh trong bữa tiệc tiếp đón CLB Man City tới Việt Nam đá giao hữu hồi năm 2015. Trung vệ sinh năm 1996 galăng nhường ghế cho Quỳnh Anh và điều này giúp anh gây ấn tượng với cô nàng.

Quỳnh Anh là con gái của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông và cũng là em vợ tiền đạo Văn Quyết - đồng đội của Duy Mạnh ở CLB Hà Nội. Chính vì thế, cặp đôi có nhiều dịp gặp mặt, nói chuyện. Tuy nhiên, phải sau một năm "cưa cẩm", trung vệ CLB Hà Nội mới thuyết phục được cô nhận lời làm bạn gái. Cặp đôi chỉ thực sự thoải mái công khai tình cảm hồi đầu năm 2018, sau thành công của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc.

me duy manh khen con dau tuong lai
Duy Mạnh và Quỳnh Anh diện áo dài đỏ trong đám hỏi. Ảnh: Đương Phạm.

"Do bận công việc, Duy Mạnh rất ít khi đưa bạn gái về thăm nhà. Tuy nhiên, qua tiếp xúc, tôi thấy Quỳnh Anh là cô gái ngoan ngoãn, lễ phép. Em nó chịu khó, tháo vát, mỗi khi về nhà tôi thấy việc gì là xắn tay vào làm chứ không phải kiểu tiểu thư đâu", mẹ Duy Mạnh khen con dâu tương lai.

Theo kế hoạch, đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh sẽ được tổ chức trong hai buổi, sáng và chiều ngày 9/2. Buổi sáng, cặp đôi tổ chức tại sân bóng xã Liên Hà, Đông Anh còn buổi chiều tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội.

me duy manh khen con dau tuong lai Đám hỏi lãng mạn của cầu thủ Duy Mạnh và con gái đại gia

Đám hỏi đẹp như mơ của cầu thủ Duy Mạnh và hot girl Quỳnh Anh thu hút sự quan tâm của mọi người.

me duy manh khen con dau tuong lai Nhan sắc mặn mà của mẹ vợ cầu thủ Duy Mạnh

Mẹ vợ cầu thủ Duy Mạnh sở hữu nhan sắc mặn mà. Ngày ăn hỏi con gái, bà xuất hiện rạng rỡ trong bộ áo ...

me duy manh khen con dau tuong lai Đầu năm, Duy Mạnh "chơi lớn" cầu hôn bạn gái ngọt ngào giữa phố đi bộ

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh của đội tuyển Việt Nam vừa thực hiện màn cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh cực lãng mạn vào tối ...

 
/ ngoisao.net