Đầu năm, Duy Mạnh "chơi lớn" cầu hôn bạn gái ngọt ngào giữa phố đi bộ

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh của đội tuyển Việt Nam vừa thực hiện màn cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh cực lãng mạn vào tối 1/1 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM.

 

 

Bức ảnh Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh: Vietnamnet

"Đồng ý làm vợ anh nhé" là nội dung dòng trạng thái mà Duy Mạnh đăng tải trên trang Facebook cá nhân tối 1/1, kèm theo đó là tấm ảnh chụp anh và người bạn gái Quỳnh Anh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM.

Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh cũng đăng tải dòng trạng thái: "Em đồng ý 1.1.2020".

 

 

Và đây là cách Quỳnh Anh hồi đáp - Ảnh: Vietnamnet

Dòng status của Duy Mạnh và Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được nhận được "mưa" lời chúc mừng hạnh phúc, cùng hàng nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp cầu thủ - WAGs đẹp nhất hiện nay. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân, có nhiều khoảnh khắc đẹp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ.

 

 

Duy Mạnh - Quỳnh Anh thường chia sẻ những khoảnh khác ngọt ngào bên nhau.

Trong phần giới thiệu trên trang cá nhân, Duy Mạnh viết: "Yêu công chúa béo nhất trên đời". "Công chúa béo" là biệt danh Duy Mạnh dành riêng cho Quỳnh Anh.

Ngày 5/10/2019, nhân dịp kỷ niệm ngày quen bạn gái, Duy Mạnh đăng tải bức ảnh Quỳnh Anh trong bộ trang phục thiếu nữ vùng cao và viết những lời trìu mến: "Mình thân nhau được 3 năm rồi đấy bạn nhỉ".

Được biết, Quỳnh Anh, sinh năm 1996, từng là sinh viên khoa Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng và nụ cười tươi tắn rạng ngời. Hiện tại, nàng WAGs kinh doanh riêng cùng chị gái.

 

 

Người hâm mộ đang mong chờ đám cưới trong mơ của cặp đôi.

Quỳnh Anh từng chia sẻ cô gặp trung vệ CLB Hà Nội tại bữa tiệc chào đón các cổ động viên của CLB Manchester City từ năm 2016. Cả hai sớm phải lòng nhau và duy trì mối quan hệ ngọt ngào đến nay. Khi cả hai cùng về một nhà, Duy Mạnh sẽ chính thức trở thành anh em đồng hao với người đàn anh Nguyễn Văn Quyết.

Trước đó, chị gái của Quỳnh Anh là Nguyễn Huyền My, sinh năm 1990, đã lên xe hoa với đội trưởng CLB Hà Nội từ tháng 5/2016 và có với nhau một bé trai kháu khỉnh tên "Sóc".

Quỳnh Chi

Duy Mạnh: "Sẵn sàng đá sòng phẳng với Thái Lan"

Trung vệ Việt Nam, Đỗ Duy Mạnh tự tin giành kết quả tích cực trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực ...

Duy Mạnh và bạn gái tậu xế hộp tiền tỷ

Vừa có nhà mới khang trang vào đầu năm nay, cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh lại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi ...

Duy Mạnh ăn mừng bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp

Hàng thủ như mơ ngủ của chủ nhà Indonesia đã biếu không cho tuyển Việt Nam một bàn thắng, và người có pha ghi bàn ...

/ www.doisongphapluat.com