MC Quyền Linh gửi lời ngọt ngào tới vợ trước thềm 20.10 trên truyền hình

Trong tập 8 của chương trình "Ký ức vui vẻ" chào mừng ngày 20.10, MC Quyền Linh đã kể lại chuyện tán tỉnh vợ mình thời gian trước và anh cũng gửi nhắn nhủ ngọt ngào tới bà xã.

Trước khi kết hôn với Quyền Linh, Dạ Thảo là một cô gái nghèo nên phải vừa học đại học vừa bươn chải ở Sài Gòn. Để có tiền ăn học, cô phải làm nhiều nghề khác nhau.

Nam MC đã tiết lộ cách để anh "cưa" được vợ vô cùng đơn giản nhưng khá hiệu nghiệm: "Vợ em lúc trước là bán quần áo nên em hay vô mua đồ, cứ 2 - 3 ngày là ghé mua cái áo, rồi ngày khác ghé mua cái quần. Rồi Linh lại bán cho người bạn của mình, và cứ thế lặp đi lặp lại dần thành quen nên tán tỉnh được luôn".

MC Quyền Linh và diễn viên Thân Thúy Hà trong chương trình “Ký ức vui vẻ“. Ảnh: BTC

Khi MC Lại Văn Sâm hỏi: “Cho đến lúc quen bà xã thì Quyền Linh lãi được bao nhiêu tiền bán quần áo?” Quyền Linh thật thà cho biết: “Tôi thiếu nợ”. Trước mối tình thông qua quần áo của Quyền Linh, các nghệ sĩ cười rộn, trêu nam nghệ sĩ là “cưa quần”.

Cũng trong chương trình, Quyền Linh nhắn nhủ vợ trước thềm 20.10: "Vợ nè, vậy là đã tròn 14 năm mình ăn cơm cùng mâm với nhau rồi, và chắc còn ăn cơm chung với nhau dài dài, mong em đừng ngán nha. Anh nghiệm ra một điều: hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau.

Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ... Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ thương con nhiều lắm, cảm ơn vợ về tất cả mọi thứ, em xứng đáng được tôn vinh vì những thấu hiểu và yêu thương mà em đã dành cho anh".

Quyền Linh kết hôn với nữ doanh nhân Dạ Thảo năm 2005. Trong 14 năm chung sống, cặp đôi sinh được 2 cô con gái xinh đẹp, dễ thương: Mai Thảo Linh và Mai Thảo Ngọc.

Mái ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh: ST

Từ ngày có bà xã giỏi giang hỗ trợ, sự nghiệp của Quyền Linh ngày càng phát triển. Từ một diễn viên, anh chuyển hướng sang thành một MC quen thuộc trên sóng truyền hình, được đông đảo khán giả yêu mến.

Những lúc anh phải đi show triền miên, Dạ Thảo một tay quán xuyến mọi việc trong nhà lẫn việc kinh doanh. Vì lẽ đó mà mẹ của MC Quyền Linh vô cùng yêu quý con dâu. Giữa họ dường như không có khoảng cách. Chị thương mẹ chồng như mẹ ruột, ngược lại bà cũng dành cho chị một tình cảm sâu đậm. 

Vợ MC Quyền Linh khoe ảnh cưới, tiết lộ điều cô nhớ nhất trong ngày trọng đại 14 năm trước
Quyền Linh: Dốt tiếng Anh vẫn được mời quảng cáo giá 2 tỷ đồng
Quyền Linh gửi lời nhắn nhủ đặc biệt tới vợ nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới
/ laodong.vn