Máy bay Anh hạ cánh khẩn do khói ngập trong khoang

Chuyến bay của British Airways từ London tới Valencia hôm 5/8 gặp sự cố về khói, buộc 175 hành khách phải sơ tán bằng thang trượt.

may bay anh ha canh khan do khoi ngap trong khoang

Chuyến bay BA422 từ sân bay Heathrow ở London, Anh phải hạ cánh khẩn cấp tại Valencia, Tây Ban Nha sau khi đám khói dày đặc xuất hiện trong 10 phút cuối chuyến bay. Hành khách sau đó sơ tán khỏi máy bay bằng thang trượt thoát hiểm.

Theo lời kể của một hành khách, máy bay vẫn tiếp tục hành trình trong 10 phút dù trong khoang đầy khói, phi hành đoàn không cung cấp thông tin cho mọi người và mặt nạ oxy không được thả xuống.

British Airways cho chiếc Airbus A321 chở theo 175 hành khách, 6 tiếp viên và hai phi công. Ba hành khách được đưa tới bệnh viện kiểm tra y tế, sau đó đã xuất viện.

Hãng xác nhận chuyến bay đã gặp "sự cố kỹ thuật" khi hạ cánh xuống Valencia, nhưng không nêu rõ nguyên nhân. "Tất cả hành khách đều được phi hành đoàn hướng dẫn sơ tán an toàn và được nhân viên dịch vụ khẩn cấp tại sân bay chăm sóc", thông báo của hãng có đoạn.

may bay anh ha canh khan do khoi ngap trong khoang Nữ hành khách chảy máu ngực trên máy bay do chấn động hậu phẫu

Bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng trong tình trạng chảy máu vết thương phẫu thuật thẩm mỹ ...

may bay anh ha canh khan do khoi ngap trong khoang Máy bay đi Vinh hạ cánh khẩn cấp cứu khách nữ vỡ túi ngực

Máy bay Vietnam Airlines bay từ TP.HCM đi Vinh (Nghệ An) phải hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng để cứu hành khách bị chảy ...

may bay anh ha canh khan do khoi ngap trong khoang Máy bay chở khách Canada hạ cánh khẩn vì rung lắc dữ dội

Chiếc Boeing 777 chở 284 khách đến Australia gặp nhiễu động không khí mạnh khiến 35 người bị thương và phải hạ cánh khẩn xuống ...

Ánh Ngọc (Theo Telegraph)

/ https://vnexpress.net