"Mắt biếc" nhanh chóng đạt doanh thu 50 tỷ đồng

Chỉ sau 3 ngày phát hành, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé với doanh thu 50 tỷ đồng.

Theo đại diện nhà phát hành Galaxy, "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ đang có tốc độ bán vé nhanh hơn cả phim Việt ăn khách nhất tính đến thời điểm này là "Cua lại vợ bầu". Bộ phim được dự đoán sẽ nhanh chóng vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng.

mat biec nhanh chong dat doanh thu 50 ty dong
Khung cảnh thơ mộng trong "Mắt biếc"

Từ khi ra mắt, tại cụm rạp của CGV, "Mắt biếc" chiếm tới hơn 50% số suất chiếu mỗi ngày, lấn át các phim Chị chị em em, Jumanji: The Next Level.

Trong ngày Chủ nhật 22/12, tại một số rạp chiếu phim ở TP HCM có tới hơn 30 suất chiếu phim "Mắt biếc", mỗi suất chỉ cách nhau 20-30 phút, với buổi chiếu cuối cùng lúc 23h20 (tức khán giả rời rạp vào hơn 1h sáng hôm sau).

Bộ phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, kể về mối tình đầu dang dở chàng Ngạn si tình dành cho nàng "mắt biếc" Hà Lan. Phiên bản điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ lấy bối cảnh ở Huế và Quảng Nam với nhiều bối cảnh được tái dựng thủ công. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ và gần như hoàn toàn mới với khán giả.

mat biec nhanh chong dat doanh thu 50 ty dong Vẻ đẹp hoài cổ trong phim "Mắt biếc"

Trên nền cuốn sách nổi tiếng phim 'Mắt biếc' mang đến cảm xúc đẹp một phần nhờ phục trang, bối cảnh và âm nhạc đậm ...

mat biec nhanh chong dat doanh thu 50 ty dong Vẻ đẹp như khói sương của "Hà Lan" trong "Mắt biếc"

Trúc Anh, người thủ vai Hà Lan trong phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ được đánh giá có ngoại hình sát với tưởng ...

mat biec nhanh chong dat doanh thu 50 ty dong "Mắt biếc": Khúc tình si

Ngạn trong truyện của Nguyễn Nhật Ánh bước lên màn ảnh với đôi "mắt biếc" mải dõi theo Hà Lan.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống