Maria Ozawa đoán đúng tỷ số trận Thái Lan - Indonesia

Cựu diễn viên phim người lớn chỉ xem hiệp một trận đấu bóng đá SEA Games nhưng dự đoán chính xác thắng lợi 2-0 cho U22 Indonesia.

Chiều 26/11, Maria Ozawa bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Rizal Memorial ở Manila, Philippines để theo dõi trận đấu giữa U22 Indonesia và Thái Lan tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30. Cựu sao phim người lớn Nhật Bản mặc áo đấu của Indonesia và ngồi cạnh nhóm CĐV tới từ xứ vạn đảo.

"Đối với tôi Indonesia là đất nước đặc biệt. Thế nên hôm nay tôi tới đây cổ vũ họ và mặc áo đấu của Indonesia", nữ diễn viên mang hai quốc tịch Philippines - Nhật Bản cho biết. "Tôi chỉ xem một hiệp thôi, giờ phải ra về rồi. Tôi dự đoán hôm nay Indonesia thắng 2-0 nhé. Hôm sau Indonesia có đá tôi sẽ lại đến xem".

maria ozawa doan dung ty so tran thai lan indonesia
Nữ diễn viên xuất hiện ở SEA Games 30. Ảnh: Bola.

Ozawa rời đi khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về U22 Indonesia. Đến cuối trận, các cầu thủ trẻ xứ vạn đảo ghi thêm một bàn nữa, đúng như dự đoán của nữ diễn viên.

Chiến thắng trước Thái Lan, đội giành nhiều HC vàng bóng đá nam nhất lịch sử SEA Games, mang lại niềm vui cho người hâm mộ Indonesia, nhất là khi đội tuyển quốc gia nước này có thành tích bết bát ở vòng loại World Cup 2022.

"Làm ơn hãy mời Maria Ozawa đến xem các trận của đội tuyển quốc gia đi, biết đâu kết quả khá hơn", một người hâm mộ Indonesia viết trên mạng xã hội, được tờ Bola dẫn lại. "Indonesia vừa thắng Thái Lan có phải nhờ Maria Ozawa không đấy?", người khác viết.

maria ozawa doan dung ty so tran thai lan indonesia
Thái Lan (áo xanh) ngã ngựa ngay trận ra quân. Ảnh: Lâm Thỏa.

U22 Indonesia và U22 Thái Lan nằm chung bảng B với U22 Việt Nam. Đoàn quân Park Hang-seo sẽ gặp Indonesia vào ngày 1/12 và gặp Thái Lan ngày 5/12. U22 Việt Nam đang xếp đầu bảng, có cùng 3 điểm giống Indonesia nhưng có hiệu số bàn thắng bại vượt trội vì chiến thắng 6-0 trước Brunei.

Hữu Nhơn

maria ozawa doan dung ty so tran thai lan indonesia Maria Ozawa là ai?

Maria Ozawa từng được biết đến là ngôi sao phim người lớn nổi tiếng tại Nhật Bản, sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và lượng ...

maria ozawa doan dung ty so tran thai lan indonesia Maria Ozawa xuất hiện trên khán đài SEA Games

Cựu sao phim người lớn Nhật Bản Maria Ozawa tới sân cổ vũ cho U22 Indonesia trong trận đấu với Thái Lan ở vòng bảng ...

/ ngoisao.net