Maria Ozawa xuất hiện trên khán đài SEA Games

Cựu sao phim người lớn Nhật Bản Maria Ozawa tới sân cổ vũ cho U22 Indonesia trong trận đấu với Thái Lan ở vòng bảng SEA Games 30.

maria ozawa xuat hien tren khan dai sea games
Maria Ozawa (áo đỏ) trên khán đài sân Rizal Memorial. Ảnh: Lâm Thỏa.

Chiều 26/11, Maria Ozawa bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Rizal Memorial ở Manila, Philippines để theo dõi trận đấu giữa U22 Indonesia và Thái Lan tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30. Cựu sao phim người lớn Nhật Bản mặc áo đấu của Indonesia và ngồi cạnh nhóm CĐV tới từ xứ vạn đảo.

Trên Instagram cá nhân, Ozawa cũng đăng tải một số hình ảnh và video cổ vũ cho U22 Indonesia. Nữ diễn viên 33 tuổi tin tưởng đội quân của HLV Indra Sjafri có thể giành chiến thắng trước đội bóng xứ chùa vàng do ông Akira Nishino dẫn dắt.

Maria Ozawa, sinh năm 1986, có mẹ là người Nhật, bố là người Canada, từng là diễn viên phim cấp ba nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô giải nghệ từ năm 2009 và chuyển sang đóng phim chính thống. Hiện người đẹp này sinh sống cùng bạn trai tại Philippines.

Góp mặt trên khán đài sân Rizal Memorial còn có HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý và cầu thủ Việt Nam. Indonesia và Thái Lan là hai đối thủ lớn cạnh tranh ngôi đầu bảng B với U22 Việt Nam. Chính vì thế, nhà cầm quân người Hàn Quốc không bỏ qua cơ hội này để nghiên cứu đối thủ. Trước đó, Việt Nam đánh bại Brunei với tỷ số 6-0 trong trận ra quân hôm 25/11.

maria ozawa xuat hien tren khan dai sea games
HLV Park và các thành viên U22 Việt Nam trên khán đài. Ảnh: Lâm Thỏa.
maria ozawa xuat hien tren khan dai sea games Cuộc tình vượt giông tố của 'huyền thoại' phim cấp 3 Nhật Bản

"Cô ấy bị thành kiến vì quá khứ của mình, nhưng tôi luôn nói với cô ấy rằng, tất cả những điều mà em đang ...

maria ozawa xuat hien tren khan dai sea games Thiên thần JAV mới kế tục Maria Ozawa gây sốt Nhật Bản

Thiên thần JAV mới Jun Aizawa kế tục thánh nữ Maria Ozawa gây sốt Nhật Bản, Aizawa là nữ diễn viên AV xinh nhất hiện ...

/ ngoisao.net