Mang con trai đi xét nghiệm ADN, người phụ nữ sốc khi biết kết quả

Cả hai người đàn ông đều được xác định là cha đẻ của con trai khiến cô Vương bối rối.

Câu chuyện kỳ lạ xảy ra ở Hải Nam, Trung Quốc. Theo thông tin đăng tải, vào năm ngoái, cô Vương đã ly hôn hôn chồng, sau đó quen biết bạn trai hiện tại. Thế nhưng sau khi ly hôn không lâu, cô Vương mang thai và sinh hạ một bé trai kháu khỉnh.

Vì không thể xác định cha ruột của con mình là ai, cô Vương quyết định tới bệnh viện để làm xét nghiệm ADN. Thế nhưng bất ngờ thay, cả hai lần giám định đều cho ra kết quả, cả hai người đàn ông mà cô Vương quan hệ đều có quan hệ huyết thống với con trai cô.

Cụ thể, cô Vương cùng bạn trai hiện tại là anh Ngô đã đi xét nghiệm ADN tại Trung tâm nhận dạng pháp y của bệnh viện tư pháp Hải Nam. Kết quả cho thấy, anh Ngô là cha đẻ của đứa trẻ.

mang con trai di xet nghiem adn nguoi phu nu soc khi biet ket qua

Kết quả AND khiến cô Vương thực sự bối rối (Ảnh minh họa)

Sau đó không lâu, anh Vương, chồng cũ của cô Vương cũng đi xét nghiệm ADN tại Trung tâm nhận dạng pháp y của bệnh viện nhân dân tỉnh Hải Nam. Kết quả trả về vô cùng đáng ngạc nhiên, anh Vương cũng lại là cha đẻ của đứa trẻ. Điều này thực sự vô cùng kỳ lạ. Ngay sau đó, vụ việc đã được truyền thông chú ý và đưa tin, gây xôn xao dư luận.

Lúc này, chân tướng cũng được làm rõ, hóa ra kết quả của Trung tâm nhận dạng pháp y của bệnh viện nhân dân tỉnh Hải Nam đã có chút nhầm lẫn. Theo ông Vương Bình, giám đốc của trung tâm, mã gen của đứa trẻ mới sinh không trùng khớp với kiểu hình mã gen của anh Vương. Vì vậy, anh Vương không thể là cha đẻ của đứa trẻ. Sở dĩ có sự nhầm lẫn này là do lỗi nhập liệu, có thể trong lúc ghi kết quả đã ghi sai. Hiện, bệnh viện đã cung cấp kết quả chính xác, chứng thực anh Vương không phải cha đẻ của đứa trẻ, cũng sẽ trả lại tiền phí xét nghiệm cho anh Vương.

Tuy nhiên, cũng bởi vì sự nhầm lẫn này, tinh cảm của cô Vương và bạn trai hiện tại đã rạn nứt.

Cô Vương cho biết, hiện tại, anh Ngô không còn tin tưởng cô nữa, kiên quyết đòi chia tay. Cô bị ép phải đem đứa con trai mới hơn 3 tháng về nhà mẹ đẻ sống nương tựa.

Về chuyện này, ông Vương Bình đưa ra gợi ý rằng, cô Vương nên viết một lá đơn khiếu nại, sau đó ông sẽ trình lên cấp có thẩm quyền cao hơn để giải quyết từng bước.

mang con trai di xet nghiem adn nguoi phu nu soc khi biet ket qua Hot girl làng hài chầu chực đặt vé xem Việt Nam - Philippines, và đây là kết quả

4 đường link mua vé của VFF đều bị “sập“ trong thời điểm mở bán, sao Việt cùng chung tâm trạng với hot girl làng ...

mang con trai di xet nghiem adn nguoi phu nu soc khi biet ket qua Kết quả đáng chú ý của kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV

Sau 22,5 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ ...

mang con trai di xet nghiem adn nguoi phu nu soc khi biet ket qua Sẽ công khai kết quả xử lý xẻ đất rừng Sóc Sơn

Kết luận xử lý những vi phạm đất rừng trên địa bàn huyện Sóc Sơn sẽ có trước Tết, công khai cho người dân được ...

/ http://danviet.vn