Man Utd thua bạc nhược, HLV Solskjaer quyết không từ chức

HLV Ole Solskjaer quyết bám trụ đến cùng với chiếc ghế HLV trưởng Man Utd, dù Quỷ đỏ vừa nhận thêm một trận thua bạc nhược ở trận derby Manchester.

"Trả lời về tương lai của tôi ư? Tôi làm việc cho Man Utd, tôi luôn muốn điều tốt nhất cho CLB. Tôi không quan tâm người ta đồn đoán gì, mà chỉ tập trung vào công việc của mình. Tôi muốn cải thiện thành tích của đội bóng", HLV Ole Solskjaer trả lời sau thất bại 0-2 của Man Utd trước Man City trong trận derby Manchester tối 6/11.

Trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ có trận thua toàn diện trước đối thủ cùng thành phố. Man City dẫn 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ pha phản lưới của Eric Bailly cùng bàn thắng của Bernardo Silva.

Man Utd thua bạc nhược, HLV Solskjaer quyết không từ chức - 1
Bailly (số 3) đốt lưới nhà.

Sang hiệp 2, Man City chơi thong dong, nhưng vẫn tạo ra số cơ hội ăn bàn gấp bốn lần Man Utd. Chung cuộc, đội bóng của Pep Guardiola có 3 điểm quan trọng để bám đuổi Chelsea và Liverpool.

Với Man Utd, đây đã là thất bại thứ hai trong ba trận gần nhất. Sau 11 vòng, đội bóng của HLV Solskjaer mới giành 17 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Tuy nhiên, HLV Solskjaer cho rằng Man Utd vẫn có rất nhiều cơ hội để thu hẹp cách biệt.

"Hiện tại, Man Utd đang bị nhóm dẫn đầu bỏ lại với khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn có khả năng thu hẹp khoảng cách. Man Utd sở hữu những cầu thủ đủ tốt để làm điều đó", HLV Solskjaer đánh giá.

"Kết quả và cách Man Utd phải nhận bàn thua thật đáng thất vọng, nhưng chúng tôi phải nỗ lực trở lại. Chơi quyết liệt hơn, tin vào bản thân mình nhiều hơn so với cách các cầu thủ thể hiện ở trận này.

Man Utd thua bạc nhược, HLV Solskjaer quyết không từ chức - 2
HLV Solskjaer không có ý định từ chức.

Tôi hiểu rằng những tuần lễ vừa qua rất khó khăn, nhưng không thể đứng ở đây và nói quá nhiều. Man Utd cần xử lý bóng chính xác, tự tin hơn cả khi có hay không có bóng, tìm ra khoảng trống nhanh hơn và chuyền bóng hiệu quả".

Chiến lược gia người Na Uy cũng dành lời khen cho Man City ở trận này. Nửa xanh thành Manchester đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu, không cho Man Utd cơ hội nào để vùng lên đáp trả.

"Man City chơi tốt, không cho chúng tôi cơ hội để lấy bóng trong chân họ. Man City xứng đáng được khen ngợi, tuy nhiên, Man Utd cũng không chơi đúng với đẳng cấp mà chúng tôi đang có. Các cầu thủ cần trở lại", HLV Solskjaer kết luận.

Dựa vào Ronaldo - Cavani, HLV Solskjaer khó giữ ghế ở Man Utd Dựa vào Ronaldo - Cavani, HLV Solskjaer khó giữ ghế ở Man Utd

Bộ đôi tiền đạo Ronaldo - Cavani đã cứu cho HLV Solskjaer khỏi cảnh thất nghiệp, nhưng đây không thể là giải pháp dài hạn ...

/ vtc.vn