Man Utd chốt giá mua trò cưng của HLV Ten Hag

Man Utd quyết định hỏi mua Antony, ngôi sao người Brazil đang khoác áo Ajax, với mức giá gây bất ngờ.

Nhà báo James Robson của tờ Goal cho hay, Man Utd vừa đưa ra lời đề nghị lên đến 60 triệu euro cho tiền đạo Antony. Tuy nhiên, mức giá này còn cách đề nghị của Ajax đến 20 triệu euro. Đương kim vô địch Hà Lan chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu đối tác chồng đủ 80 triệu euro. 

Theo Goal, Ajax hiểu mức giá nào là phù hợp cho Antony nhưng họ muốn giữ chân cầu thủ chạy cánh này thêm ít nhất một mùa giải nữa. Trước đó, Ajax vừa bán đi hàng loạt ngôi sao của mình như Noussair Mazraoui, Ryan Gravenberch, Sebastien Haller,... Thậm chí, Lisandro Martinez đang được đồn đoán sẽ sớm chuyển đi khi nhận được đề nghị từ Arsenal và chính Man Utd.

Man Utd chốt giá mua trò cưng của HLV Ten Hag - 1
HLV Ten Hag muốn tái hợp với Antony.

Hợp đồng của Antony với đội bóng chủ quản kéo dài đến năm 2025. Tuyển thủ Brazil bày tỏ nguyện vọng được chuyển đến Premier League và cụ thể là tái ngộ HLV Erik ten Hag. Người đại diện của Antony đang làm nhiều cách để Ajax giảm mức phí chuyển nhượng. Man Utd không thể "phá két" nếu Antony được định giá 80 triệu euro như hiện tại.

Về phần mình, tân HLV trưởng Ajax, ông Alfred Schreuder nói: "Thật tốt nếu chúng tôi có thể giữ chân Antony. Hợp đồng của cậu ấy với Ajax vẫn còn tới 3 năm. Tôi thực sự muốn làm việc cùng Antony. Cậu ấy và đội bóng này đều hiểu chuyện đó".

Antony ghi được 22 bàn thắng và có 19 đường kiến tạo sau 78 lần ra sân cho Ajax. Anh chuyển đến Hà Lan vào năm 2020 từ CLB Sao Paulo. Antony gây ấn tượng mạnh nhờ phẩm chất kĩ thuật đặc biệt. Cầu thủ 22 tuổi được xem là "truyền nhân" tiếp theo của Neymar với những vũ điệu Samba trên sân cỏ.

Antony không phải tiền đạo duy nhất mà Man Utd nhắm tới. Với việc Ronaldo chưa quyết định tương lai, nửa đỏ thành Manchester cần bổ sung thêm nhân sự trên hàng công. Họ đang đàm phán với Paulo Dybala sau khi anh kết thúc hợp đồng với Juventus. Đồng thời, Man Utd còn dành sự quan tâm cho Robert Lewandowski và Neymar. Dĩ nhiên đây là 2 mục tiêu khó với Man Utd khi đội chủ sân Old Trafford không có vé dự UEFA Champions League mùa tới.

https://vtc.vn/man-utd-chot-gia-mua-tro-cung-cua-hlv-ten-hag-ar686304.html

MAI PHƯƠNG / VTC News