Man City và Bayern bị loại khỏi các giải đấu cúp

Hai đội bóng thuộc nhóm mạnh nhất châu Âu thời điểm này là Man City và Bayern đều bị loại khỏi các giải đấu cúp quốc nội sau các trận đấu gây thất vọng.

Trận đấu giữa West Ham vs Man City ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh đã phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m, sau khi hai đội hòa nhau không bàn thắng trong 90 phút.

Sau khi đánh bại Man United ở vòng đấu trước, West Ham tiếp tục đối mặt với một đội bóng thành Manchester khác là Man City trong hành trình tìm kiếm chức vô địch cúp Liên đoàn Anh. Đây là thử thách không hề đơn giản, bởi họ phải chạm trán nhà vô địch 4 mùa giải liên tiếp gần đây.

Man City không thể có lần thứ 5 vô địch Cúp Liên đoàn
Man City không thể có lần thứ 5 vô địch Cúp Liên đoàn

Tuy nhiên Man City với nhiều cầu thủ dự bị đã không thể hiện được sự vượt trội so với West Ham. 90 phút thi đấu chính thức kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi và hai đội buộc phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Tiền vệ trẻ Phil Foden bên phía là cầu thủ duy nhất đá hỏng 11m khiến Man City nhận thất bại 3-5, qua đó trở thành cựu vương của giải đấu.

Tại Cúp Quốc gia Đức, Bayern đã để thủng lưới ngay ở giây thứ 76 trong trận đấu với M’Gladbach khi Kouadio Kone băng lên cướp bóng và phối hợp với Breel Embolo trước khi dứt điểm tung lưới Neuer.

Sau bàn thua, hàng thủ Bayern liên tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Đến phút 15, Neuer lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng khi Jonas Hofmann căng ngang để Ramy Bensebaini ghi bàn vào lưới “Hùm xám”. Đế phút 19, đến lượt Lucas Hernandez mắc lỗi với pha phạm lỗi với Embolo trong vòng cấm và một quả penalty cho M’Gladbach. Bensebaini dễ dàng đánh bại Neuer để hoàn tất cú đúp và giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 3-0.

Bước sang hiệp 2, hàng thủ Bayern tiếp tục một ngày thi đấu tồi tệ. Phút 52, trung vệ Upamecano lóng ngóng trong pha tranh chấp với Embolo để cầu thủ này cướp được bóng và thực hiện cú dứt điểm đánh bại thủ môn Neuer lần thứ 4 trong trận đấu này. Đến phút 57, lưới của “Hùm xám”một lần nữa rung lên. Luca Netz cướp được bóng và kiến tạo chính xác cho Embolo hoàn tất cú đúp, đưa M’Gladbach dẫn trước 5-0.

Bayern nhận thảm bại 0-5 tại Cúp Quốc gia
Bayern nhận thảm bại 0-5 tại Cúp Quốc gia

Những phút còn lại, thế trận vẫn diễn ra tương đối hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Bayern nhận thất bại nhục nhã 0-5 và sớm dừng chân ở cúp quốc gia Đức.

Phóng viên (t/h)

Messi gây sốc khi phải nằm làm hàng rào chắn đá phạt Messi gây sốc khi phải nằm làm hàng rào chắn đá phạt
Pep Guardiola phá kỷ lục hơn 70 năm của Man City Pep Guardiola phá kỷ lục hơn 70 năm của Man City
Thua Man City, Chelsea mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh Thua Man City, Chelsea mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh
Tuần lễ khó khăn của Pep Guardiola Tuần lễ khó khăn của Pep Guardiola
/ Nghề nghiệp & Cuộc sống