Man City bất ngờ săn hàng thải của Chelsea

Hậu vệ của Bournemouth, Nathan Ake, chuẩn bị gia nhập Man City theo một thỏa thuận trị giá 35 triệu bảng.

Nathan Ake sinh năm 1995, từng là một thành viên của lò đào tạo trẻ Chelsea trước khi lên đội một và phải rời đi năm 2017 vì không cạnh tranh nổi vị trí. Hậu vệ người Hà Lan thuận chân trái, khá đa năng khi có thể chơi trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự.

man city ba t ngo san ha ng tha i cu a chelsea

Nathan Ake sắp trở thành tân binh của Man City

Sau khi tới Bournemouth, Ake đã gây ấn tượng mạnh nhờ phong độ ổn định, trở thành trụ cột của đội bóng này trong 3 năm qua.

HLV Frank Lampard từng tính đến kế hoạch đưa Ake trở lại sân Stamford Bridge. HLV Solskjaer của M.U cũng từng mời chào tuyển thủ Hà Lan đến với M.U. Tuy nhiên, Man City mới là đội bóng chiếm thế thượng phong ở thương vụ này.

Theo Guardian, Man Xanh đồng ý chi 35 triệu bảng và nhận được cái gật đầu từ Bournemouth. Ake sẽ chuyển tới sân Eihad khi mùa giải năm nay khép lại. Đây là thương vụ được đánh giá "rẻ mà chất" để cải thiện hàng phòng ngự của Man City, nhất là sau khi họ đã thất bại trong cuộc đua Premier League với Liverpool và bị loại ở bán kết FA Cup trước Arsenal.

Man City chiêu mộ thành công Nathan Ake cũng đồng nghĩa hậu vệ John Stones phải thu xếp hành lí ra đi. Tuyển thủ Anh từng được đánh giá đầy triển vọng nhưng sa sút trong hơn 1 năm qua và có thể trở lại Everton hoặc sang Arsenal.

man city ba t ngo san ha ng tha i cu a chelsea Chán ngấy thủ môn đắt giá nhất thế giới, Chelsea săn hàng hot Thổ Nhĩ Kỳ

Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận với CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ để mua "người gác đền" số 1 của đội bóng ...

man city ba t ngo san ha ng tha i cu a chelsea Man City lần thứ ba liên tiếp thắng 5-0 khi tiếp đón Burnley

Man City lần thứ ba liên tiếp thắng 5-0 khi tiếp đón Burnley sau khi giành chiến thắng với cùng tỷ số ở Premier League ...

/ anninhthudo.vn