Chán ngấy thủ môn đắt giá nhất thế giới, Chelsea săn hàng hot Thổ Nhĩ Kỳ

Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận với CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ để mua "người gác đền" số 1 của đội bóng này, Ugurcan Cakir.

Trong trận thua tan nát 0-3 trước Sheffield United, Kepa chơi thiếu thuyết phục và bị đánh bại theo 3 kịch bản khác nhau. Ở bàn thua đầu tiên, Kepa bất lực khi McGoldrick lao vào đá bồi. Sau đó, thủ môn người Tây Ban Nha đứng chôn chân nhìn McBurnie đánh đầu, và trong bàn thua cuối cùng, Kepa một lần nữa bị McGoldrick đánh bại.

cha n nga y thu mon da t gia nha t the gio i chelsea san ha ng hot tho nhi ky

Ugurcan Cakir sẽ là tân binh tiếp theo của Chelsea mùa hè này?

Trận thua tai hại này khiến Chelsea đứng trước nguy cơ bị đánh bật ra khỏi top 4 vì chỉ còn hơn Leicester City và M.U, những đội chưa đá vòng 35, lần lượt là 1 và 2 điểm.

3 bàn thua phải nhận cũng khiến Chelsea đã để lọt lưới tới 49 bàn ở mùa giải năm nay, nhiều nhất trong 10 đội ở nửa trên BXH và gần gấp đôi so với số bàn thua của ĐKVĐ Liverpool (27 bàn). Trong đó, Kepa "đóng góp" phần lớn chứ không phải Caballero.

Không thể kiên nhẫn hơn, Chelsea đã lên kế hoạch bán Kepa khi mùa giải năm nay khép lại. Hàng loạt cái tên được khoanh vùng như Henderson của M.U hay Onana của Ajax... Trong diễn biến mới nhất, Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận với CLB Trabzonspor để mua "người gác đền" số 1 của đội bóng này, Ugurcan Cakir.

Năm nay 24 tuổi, thủ thành có chiều cao 1m91 này đã bắt 31 trận ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, để lọt lưới 35 lần và có 4 trận giữ sạch lưới. Anh là một trong những cầu thủ hay nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ hiện tại, và quan trọng hơn là có giá không quá đắt: 33 triệu euro.

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard hiểu rằng cải thiện hàng công và vị trí thủ môn thôi chưa đủ. Chelsea cần phải mua thêm 1 trung vệ đẳng cấp nếu không muốn những màn "tấu hài" như ở trận thua Sheffield United tái hiện.

cha n nga y thu mon da t gia nha t the gio i chelsea san ha ng hot tho nhi ky Manchester United đại chiến Chelsea ở bán kết cúp FA

Vòng bán kết FA Cup năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng khi Arsenal chạm trán đương kim vô địch, còn ...

cha n nga y thu mon da t gia nha t the gio i chelsea san ha ng hot tho nhi ky Được Chelsea giúp sức, Liverpool chính thức vô địch giải Ngoại hạng Anh

Citizen gục ngã 1-2 trong chuyến hành quân tới sân sân Stamford Bridge vào rạng sáng nay (26/6) đã giúp Liverpool lên ngôi vô địch ...

/ anninhthudo.vn