Maguire làm thủ lĩnh MU, Neymar nói lời cay đắng PSG

Tin bóng đá 16-9: Harry Maguire vừa đến đã làm thủ lĩnh MU, Neymar nói lời cay đắng sau khi buộc phải ở lại PSG là những tin bóng đá mới nhất hôm nay.

 

 

Harry Maguire làm thủ lĩnh MU

Trung vệ tuyển Anh mới chỉ vừa chân ướt chân ráo đến Manchester United nhưng đã sớm trở thành thủ lĩnh Quỷ đỏ. Việc Harry Maguire chiếm lĩnh chiếc băng thủ quân MU trên tay chỉ còn là vấn đề thời gian.

Harry Maguire sớm cho thấy tố chất lãnh đạo cả trên sân lẫn phòng thay đồ MU

Harry Maguire là hậu vệ đắt giá nhất thế giới hiện nay, sau khi MU bỏ ra 80 triệu bảng để mua anh từ Leicester City. Và anh sớm cho thấy sự hòa nhập tốt ở sân Old Trafford, được cả giới chuyên môn lẫn thầy Solskjaer cùng đồng đội khen ngợi.

HLV trưởng Solskjaer không ngần ngại rằng, Harry Maguire sẽ là đội trưởng tương lai MU, bởi anh có tố chất lãnh đạo. Và sau trận MU thắng đội bóng cũ của Maguire 1-0, đội trưởng đương nhiệm Ashley Young cũng phải thừa nhận Maguire là ‘thủ lĩnh đích thực’ hàng thủ Quỷ đỏ.

Đây là trận đấu Maguire bị fan Leicester City la ó nhưng anh vẫn chơi tốt để cùng MU có trận thứ 2 sạch lưới từ đầu mùa sau 5 vòng đấu Premier League.

Đây là sự khác biệt đáng kể mùa trước, khi MU thất bại trong việc giữ sạch lưới trong 15 trận cuối cùng.

Các năm trước thời hậu Sir Alex, MU bị chê bai chuyện mua sắm, nhưng hè năm nay đến giờ vẫn nhận sự khen ngợi đã mua đúng và đáng khen với Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire.

Neymar tuyên bố nóng tại PSG sau khi bị chế nhạo

Neymar trở lại trên sân cùng PSG và cho thấy giá trị của mình lúc đội bóng cần, với bàn thắng đẹp mắt ở thời gian đá bù giờ trước Strasbourg, mang về chiến thắng cho các nhà đương kim Ligue 1.

Neymar tuyên bố không cần fan PSG ủng hộ cũng như thẳng thắn nhắc lại chuyện muốn rời Paris

Bàn thắng Neymar đến trong cảnh anh bị người hâm mộ gọi tên chế nhạo từ trên khán đài, vì cách anh làm đủ chiêu trò để có thể trở lại Barcelona hồi mùa hè nhưng bất thành.

Sau trận đấu, Neymar thẳng thắn xác nhận anh muốn rời PSG và không ngại ngần nhắc lại điều đó.

“Tôi từng bị la ó không ít trong sự nghiệp của mình. Thời gian này, tôi xác định mỗi trận đấu đều như là chơi trên sân khách. Mọi người đều biết, tôi muốn ra đi, tôi đã nói và tôi lặp lại điều đó.

Tôi không muốn đi vào chi tiết cũng như những gì họ đã làm trong thời gian đàm phán. Tuy nhiên, giờ là lúc sang một trang khác. Tôi là một cầu thủ PSG.

Tôi không có bất kỳ thông điệp gì cho các CĐV. Tôi không cần người hâm mộ ủng hộ tôi. Tôi đã ở lại và tôi sẽ chiến đấu vì PSG. Không quan trọng fan phản ứng thế nào, điều quan trọng là chơi bóng và chiến thắng”.

 

 

L.H

Neymar giúp PSG thắng ở phút bù giờ
Pogba hụt chuyển nhượng PSG vì "ông kễnh" Neymar
PSG mượn Icardi từ Inter
Real cùng bảng PSG tại Champions League
Neymar vào vai thầy tu trong loạt phim truyền hình

/ vietnamnet.vn