Pogba hụt chuyển nhượng PSG vì "ông kễnh" Neymar

Paul Pogba đã đồng ý mức lương chót vót 429.000 bảng/tuần với "gã nhà giàu" Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng đã bị đình lại phút chót vì Neymar.

Tiền vệ người Pháp - Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu của PSG, Barcelona và Real Madrid hè qua.

pogba hut chuyen nhuong psg vi ong kenh neymar
PSG định bán Neymar và đưa về Pogba

Theo Calciomercato, MU đã đồng ý bán Pogba cho PSG với giá 179 triệu bảng chỉ vài ngày trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại.

Tuy nhiên, thương vụ đã bị đổ bể phút chót vì Neymar không thể hoàn tất việc quay trở lại Barcelona như dự tính ban đầu.

Đội bóng xứ Catalan chẳng thể đáp ứng mức phí 273 triệu bảng như phía PSG yêu cầu nên Neymar tiếp tục ở lại sân Công viên các Hoàng tử thêm ít nhất một mùa giải.

Điều đó cũng ảnh hưởng đến Pogba, khi anh lỡ hẹn gia nhập gã nhà giàu nước Pháp - nơi anh có thể kiếm 22 triệu bảng tiền lương mỗi năm.

Cũng có nguồn tin cho rằng, hãng tài trợ áo đấu thể thao Adidas đã tác động đến MU, ngăn không cho Pogba rời sân Old Trafford hè này.

Về phần mình, HLV Solskjaer chấp nhận phương án bán chàng tiền vệ 26 tuổi để bắt đầu công cuộc cải tổ đội hình toàn diện. Mặc dù vậy, mọi thứ diễn ra không theo như kế hoạch.

Bản thân Paul Pogba cũng không mặn mà ở lại Manchester nên ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới mở cửa, anh sẽ tìm đường sang Tây Ban Nha - nơi Real Madrid vẫn đang vẫy gọi.

pogba hut chuyen nhuong psg vi ong kenh neymar

Sergio Ramos mở toang cửa Pogba sang Real Madrid

Đội trưởng Sergio Ramos thừa nhận, Real Madrid luôn giang tay chào đón những cầu thủ xuất sắc như Paul Pogba.

pogba hut chuyen nhuong psg vi ong kenh neymar

Tiền vệ Arsenal thay Pogba ở tuyển Pháp

HLV tuyển Pháp Didier Deschamps gọi Matteo Guendouzi thế chỗ Paul Pogba trong đợt tập trung lần này.

pogba hut chuyen nhuong psg vi ong kenh neymar

Solskjaer xác nhận Pogba sẽ ở lại Man Utd

HLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định tiền vệ Paul Pogba sẽ ở lại sân Old Trafford bất chấp tin đồn sang Real Madrid.

* An Nhi

/ vietnamnet.vn