Mách bạn 10 điểm du lịch không tốn phí ở Singapore

Singapore là một trong những nơi có mức sống đắt đỏ nhất trên thế giới. Vì vậy, những hoạt động miễn phí tại đảo quốc này luôn mang đến cho du khách nhiều bất ngờ thú vị.

mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore Singapore mở tour vespa lấy cảm hứng từ Việt Nam
mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore Phố thịt xiên nướng satay thơm phức tại Singapore

Singapore Footprints:

mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore

Dự án thành lập, điều hành bởi nhóm sinh viên Đại học Singapore với mục đích tạo môi trường thân thiện để người dân bản địa và du khách tìm hiểu nhau. Du khách không cần đăng ký trước mà chỉ cần có mặt tại điểm hẹn vào lúc 4h15 tại cổng B ga tàu điện Raffles Place MRT hoặc 6h15 tại cổng B ga tàu điện Bras Basah vào chiều thứ 7, chủ nhật. Ảnh: Instagram sunrisevv.

Cầu treo Tree Top Walk:

mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore

Nếu yêu thích cảm giác mạo hiểm, bạn có thể thử bước đi trên cầu treo dài 250 m nối liền giữa Bukit Peirce và Bukit Kalang - hai đỉnh cao nhất tại công viên MacRitchie. Từ đây, du khách có thể thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp của khu rừng mưa nhiệt đới tươi xanh cùng một số loài động vật đặc trưng. Ảnh: Instagram duekonkamon.

Cầu gỗ Changi Point Boardwalk:

mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore

Cây cầu làm bằng gỗ dài khoảng 2,6 km và xây nổi trên mặt nước cũng là điểm đến hoàn toàn miễn phí. Nơi này là điểm đến lý tưởng để tận hưởng cảnh hoàng hôn lãng mạn giữa đất trời mênh mông, hay tổ chức một buổi picnic, dạo chơi nho nhỏ cùng hội bạn. Ảnh: Instagram dropbear20.

Cung đường Mandering Southern Ridges:

mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore

Nối dài từ Marang Trail đến công viên Kent Ridge thuộc ĐH Singapore, con đường lót gỗ này chạy ngang qua công viên nổi tiếng Hot Park và Handerson Waves dài khoảng 10 km. Ảnh: Instagram travelledpic.

Show nhạc nước vịnh Marina Bay Sand:

mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore Singapore nổi tiếng với rất nhiều chương trình biểu diễn nhạc nước hấp dẫn, trong đó show diễn tại vịnh Marina thu hút nhiều khách du lịch bởi độ hoành tráng và hoàn toàn miễn phí. Từ chủ nhật đến thứ 5, đêm nhạc nước có 2 suất 20h và 21h30. Riêng thứ 6 và thứ 7 có đến 3 suất diễn là 20h, 21h30 và 23h. Ảnh: Instagram marinabaysands.

Gardens by the Bay:

mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore

Cách trung tâm tài chính Singapore chưa đầy 5 phút đi bộ, nơi này được mệnh danh là khu vườn đẹp nhất quốc gia với 3 phần Bay south, Bay east và Bay central. Với tổng diện tích hơn 101 ha, Gardens by the Bay tập hợp hàng nghìn loài cây quý hiếm. Sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với thiên nhiên tạo nên sức hút khó cưỡng đối với du khách ghé thăm đảo quốc. Địa điểm mở cửa từ 9g đến 21g hàng ngày. Ảnh: Instagram retratosdomundooficial.

Botanic Garden:

mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore

Mở cửa lúc 5g -22g hàng ngày, vườn bách thảo Singapore góp mặt trong danh sách điểm đến xanh của đất nước bé nhỏ này. Trong số các loài cây độc đáo, nơi đây có cây lọng ô 150 tuổi tỏa hương thơm mát nồng nàn, bao trùm một góc công viên. Ảnh: Instagram jack_angie.

Tượng Merlion:

mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore

Đến Singapore mà chưa tạo dáng với công trình điêu khắc mang tính biểu tượng của đất nước này sẽ rất đáng tiếc. Tượng Merlion nằm tại vịnh Marina, thiết kế và thi công bởi nghệ nhân Sang Nila Utama. Để ghi lại những hình ảnh ấn tượng tại Singapore, giới trẻ có thể cân nhắc bộ đôi smartphone Huawei Y3 và Y5 phiên bản 2017 với mức giá dưới 3 triệu đồng. Cả hai đều sở hữu camera sau 8 MB; còn camera trước lần lượt là 2 MB và 5 MB. Ảnh: itsjuanjuan.

Bảo tàng nghệ thuật Singapore:

mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore

Điểm đến này mở cửa vào lúc 18g -21g thứ 6 hằng tuần, là nơi lưu giữ nhiều tác phẩm nổi tiếng của Đông Nam Á. Không chỉ mang đậm giá trị nghệ thuật, nơi đây còn phản ánh nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống đương đại. Đừng lo ngại điện thoại sẽ hết pin giữa chừng và cản trở bạn sưu tầm những tấm ảnh check-in tuyệt đẹp, bởi dù thuộc phân khúc giá rẻ, viên pin Huawei Y3 2017 và Y5 2017 vẫn dư sức hoạt động trong nhiều tiếng. Ảnh: Instagram ilovemonstaaa.

MAAD Flea Market:

mach ban 10 diem du lich khong ton phi o singapore

Một địa chỉ nữa dành cho những ai yêu nghệ thuật là chợ đêm nghệ thuật MAAD. Ngoài cơ hội thưởng thức, mua sắm các mặt hàng độc đáo, du khách còn có thể thử nghiệm những ý tưởng độc đáo của mình. Do phiên chợ chỉ tổ thức một ngày thứ 6 trong tháng, bạn cần tìm thông tin trên mạng hoặc website để nắm lịch cụ thể. Với bạn đồng hành Huawei Y5 2017 có đèn flash trợ sáng, bạn tha hồ chụp ảnh chợ đêm xinh lung linh. Ảnh: Instagram craftsforgreen.

http://motthegioi.vn/du-lich-c-82/mach-ban-10-diem-du-lich-khong-ton-phi-o-singapore-70342.html

Theo motthegioi.vn