Lý Tử Thất đạt kỷ lục người theo dõi

"Tiên nữ Tứ Xuyên" Lý Tử Thất trở thành người sáng tạo nội dung tiếng Trung đầu tiên có 10 triệu người theo dõi trên Youtube. 

Kênh của Tử Thất cán mốc trên hôm 29/4, sau hơn ba năm đăng tải video. Trang Sina nhận xét Tử Thất thành công trong việc quảng bá văn hóa qua các phim ngắn về cuộc sống thôn quê, ẩm thực, phong cảnh. Youtube bị hạn chế ở Trung Quốc đại lục, vì thế fan của cô trên nền tảng này phần lớn là người nước ngoài. Mỗi video của cô nhận được hàng chục nghìn bình luận bằng tiếng Anh. Đông đảo khán giả quốc tế cho biết được thư giãn, thoải mái khi xem cô nấu ăn, làm việc đồng áng.

Tử Thất có tài khoản trên nhiều nền tảng video, hiện fan của cô vượt 100 triệu người trên toàn thế giới. Cô thực hiện video về cuộc sống đồng quê từ năm 2016, trước đó làm nghề DJ ở thành thị. Các tác phẩm của cô mang âm hưởng trong trẻo với tiếng chim hót, nước chảy cùng khung cảnh bốn mùa ở làng quê. Tử Thất còn khích lệ lối sống gần gũi thiên nhiên, hạn chế sử dụng đồ nhựa.

Trang Chinadigitaltimes gọi Lý Tử Thất là cô gái nổi tiếng nhất Trung Quốc năm 2019, lượng người theo dõi tương đương sao hạng A. Năm ngoái, cô cũng được bình chọn là một trong 15 nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

ly tu that dat ky luc nguoi theo doi
"Tiên nữ Tứ Xuyên" Lý Tử Thất. Ảnh: Weibo.

Lý Tử Thất trải qua tuổi thơ khó khăn, cha mẹ mất sớm. Thành công từ việc làm video ẩm thực giúp cô có thu nhập vượt 50 triệu nhân dân tệ (bảy triệu USD) mỗi năm. Hiện, Tử Thất làm từ thiện giúp các em nhỏ từng giống mình. "Cuộc đời tôi được người khác chiếu sáng. Tôi tin, những em bé đó, sau này nếu có khả năng, cũng sẽ chiếu sáng những mảnh đời khác", cô nói trên Sina.

Như Anh (theo Sina)

ly tu that dat ky luc nguoi theo doi Lý Tử Thất vào top người ảnh hưởng nhất Trung Quốc

Cựu DJ Lý Tử Thất, nổi tiếng với các video văn hóa làng quê, là một trong 15 nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc ...

ly tu that dat ky luc nguoi theo doi Về quê nấu ăn, làm nông, cựu DJ Lý Tử Thất trở thành triệu phú ở tuổi 29

Sáng 9/10, trang Dianshangbao cho biết Lý Tử Thất đã trở thành triệu phú ở tuổi 29 với thu nhập trung bình hàng năm rơi ...

ly tu that dat ky luc nguoi theo doi \'Tiên nữ đồng quê\' vạn người mê và tuổi thơ mồ côi, làm DJ kiếm tiền

Lý Tử Thất - cựu DJ người Trung Quốc khiến hàng triệu người ngưỡng mộ với những đoạn clip nấu ăn, làm đồ thủ công ...

/ vnexpress.net