Lý Nhã Kỳ tự tin mặc kimono làm vedette trong show của nhà thiết kế Nhật

Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm khi bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn Asian Kids Fashion Week trong bộ sưu tập kimono đặc biệt của nhà thiết kế người Nhật Bản. 

Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm khi bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn Asian Kids Fashion Week trong bộ sưu tập kimono đặc biệt của nhà thiết kế người Nhật Bản. 

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ tự tin catwalk cùng 12 mẫu nhí trình diễn kimono - quốc phục xứ mặt trời mọc. Được biết kimono thuộc dòng haute couture được nhà thiết kế may đo riêng với các họa tiết của hoàng gia Nhật Bản.

Lý Nhã Kỳ tự tin sải bước catwalk bên cạnh các người mẫu nhí. Ảnh: Linh Phạm.

Chương trình lần này đã chọn 20 bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ Châu Á bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam... Vì thế, trang phục dành cho Lý Nhã Kỳ được chuẩn bị vô cùng chỉn chu, đích thân nhà thiết kế Hannari Ana Sacra tự tay chỉnh sửa trang phục cho người đẹp.

Người đẹp sắc sảo trong bộ đồ kimono truyền thống của Nhật Bản.  

Cùng trang phục tông đen, trắng, in họa tiết truyền thống của Nhật Bản được phối cùng guốc gỗ geta, Lý Nhã Kỳ chọn kiểu tóc búi cao cổ điển, tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Cô bày tỏ sự thích thú khi được mặc lên người chiếc áo kimono truyền thống Nhật Bản cùng thắt lưng obi được làm rất tỉ mỉ.

 

Lý Nhã Kỳ hiện đang bận rộn thực hiện những cảnh quay cuối cho bộ phim do cô đầu tư sản xuất "Thiên đường" đóng cùng nam tài tử Hàn Quốc - Han Jea Suk. Được biết, nữ diễn viên đã bỏ 7 tỉ đồng để cứu đoàn phim khỏi vỡ nợ, đồng thời tiếp tục tiến độ quay phim, dự kiến tác phẩm sẽ ra mắt vào đầu năm 2020.

M. K   25/11/2019

Lý Nhã Kỳ hào hứng tìm hiểu nghi thức lễ cưới truyền thống của đồng bào K"Ho

Đây là lần đầu tiên, nghi thức lễ cưới này được phục dựng và Lý Nhã Kỳ rất thích thú, hào hứng theo dõi.

Lý Nhã Kỳ chưa dám yêu ai

Khi khán giả xôn xao về mối quan hệ giữa Lý Nhã Kỳ với Đại Nghĩa, nữ diễn viên chia sẻ mới trải qua đổ ...

Lý Nhã Kỳ chờ bạn trai suốt một năm sau chia tay

Đổ vỡ tình cảm cách đây một năm nhưng đến giờ Lý Nhã Kỳ mới công bố vì muốn dành thời gian suy nghĩ và ...

/ laodong.vn