Lý Nhã Kỳ chờ bạn trai suốt một năm sau chia tay

Đổ vỡ tình cảm cách đây một năm nhưng đến giờ Lý Nhã Kỳ mới công bố vì muốn dành thời gian suy nghĩ và chờ đợi bạn trai, mong hàn gắn.

- Tâm trạng của chị thế nào sau khi chia sẻ chuyện đổ vỡ tình cảm hôm 23/10?

- Tôi thấy bình thản vì dù sao mọi chuyện cũng qua rồi. Nếu nói không đau khổ là lừa dối bản thân, vì mối tình 9 năm là chặng đường dài, không thể muốn là quên ngay được. Nhưng bây giờ đau khổ cũng chẳng làm được gì, chi bằng chấp nhận mọi chuyện để cuộc sống không bị xáo trộn. Quanh tôi còn bạn bè, người thân, công việc và cả trách nhiệm. Tôi phải sống vì mọi người.

ly nha ky cho ban trai suot mot nam sau chia tay
Diễn viên Lý Nhã Kỳ.

- Mọi người phản ứng ra sao trước thông tin này?

- Đa số đều bất ngờ và buồn cho tôi nên liên tục hỏi han, động viên. Sau sự việc này tôi mới biết mình không hề đơn độc mà có nhiều người quan tâm, lo lắng và yêu quý tôi. Tôi thấy vui và ấm áp khi nhận được tình yêu và sự đồng cảm ấy. Nếu không có mọi người, chắc tôi sẽ suy sụp đến chết. Khi được chia sẻ mọi thứ, tôi nhẹ lòng và cởi bỏ nhiều nút thắt trong tâm hồn.

- Đâu là nguyên nhân khiến chị quyết định chấm dứt mối quan hệ đã gắn bó 9 năm?

- Khi một phụ nữ quyết định dừng mối tình đã chiếm hết tuổi thanh xuân thì chỉ đơn giản vì người kia đã có cuộc sống mới. Người đàn ông của tôi đã tìm thấy nơi mà anh ấy muốn đến, hơn là quay lại với những thói quen cũ suốt 9 năm bên tôi.

- Chị mất bao lâu để suy nghĩ, đấu tranh tư tưởng trước khi đưa ra quyết định?

- Tôi dằn vặt suốt một năm. Nếu là người phụ nữ khác, tôi đoán họ sẽ phát điên, giận dữ và làm nhiều cách để níu giữ tình yêu ở lại. Nhưng tôi không thế, tôi luôn im lặng và chấp nhận chịu thiệt thòi, không bày tỏ bức xúc hay có hành động gì vượt quá chuẩn mực.

Một năm qua khó khăn với tôi. Đôi lúc tôi cảm thấy cô đơn tột cùng và phải đấu tranh với chính mình. Hơn 9 năm đồng hành, chúng tôi từng là gia đình của nhau nên khi từ bỏ sẽ như vết thương khó lành, đau nhói đến suốt cuộc đời về sau. Nhưng suy nghĩ mãi, nhận thấy mình không thể che giấu hay trốn tránh sự thật rằng tình cảm của chúng tôi đã đến hồi kết. Nên tôi quyết định chia tay.

- Bạn trai đối diện thế nào với đề nghị chia tay của chị?

- Anh ấy bình thản và đồng ý vì chúng tôi đã trưởng thành, biết tôn trọng mọi quyết định hay sự thay đổi cũng như lựa chọn của nhau.

ly nha ky cho ban trai suot mot nam sau chia tay
Lý Nhã Kỳ hụt hẫng sau khi chia tay.

- Tại sao chị không tìm cách cứu vãn cuộc tình thay vì buông tay người mình yêu?

- Trong tình yêu sẽ chẳng thể rõ ràng như một bài toán, cũng không cách nào đưa ra câu trả lời cho chữ "tại sao". Mọi thứ thiên về cảm xúc và tâm hồn, khi tâm hồn không thuộc về nhau thì có cứu vãn cũng chỉ là gượng ép.

Chúng tôi đã chia tay cách đây một năm nhưng tôi muốn dành thời gian tĩnh tâm, suy nghĩ thật kỹ và nhìn lại mọi vấn đề trong mối quan hệ của hai đứa trước khi công bố với khán giả. Thực ra tôi vẫn chờ đợi anh ấy trong một năm qua.

- Sự chia ly này ảnh hưởng ra sao tới tâm lý, cuộc sống và công việc của chị?

- Ảnh hưởng nhiều chứ. Thời gian này tôi hay bị xáo trộn tâm lý lẫn cảm xúc vì không biết phải bước tiếp một mình thế nào.

ly nha ky cho ban trai suot mot nam sau chia tay Lý Nhã Kỳ: "Tôi chia tay vì bạn trai yêu người khác"

Lý Nhã Kỳ không thể níu kéo tình cảm từ bạn trai nên quyết định buông tay anh sau chín năm gắn bó.

ly nha ky cho ban trai suot mot nam sau chia tay Lý Nhã Kỳ chia tay bạn trai 9 năm

Diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm với người yêu bí mật được một thời gian, sau 9 năm ...

ly nha ky cho ban trai suot mot nam sau chia tay Lý Nhã Kỳ tiết lộ tăng 2kg sau khi làm giám khảo Top Chef Việt Nam

Lý Nhã Kỳ trở lại Top Chef Việt Nam trong vai trò giám khảo khách mời cùng nhiều tiết lộ thú vị.

Lam Trà thực hiện

/ ngoisao.net