Lý do siêu sao Cristiano Ronaldo không bao giờ xăm mình

Để duy trì thói quen hiến máu, danh thủ Bồ Đào Nha quyết tâm không xăm lên cơ thể dù chỉ là một hình nhỏ. 

Xăm mình là sở thích của hầu hết ngôi sao bóng đá, thậm chí trở thành phương tiện khẳng định thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo thì khác. Anh chưa bao giờ xăm dù chỉ là một hình nhỏ vì mục đích hiến máu cho cộng đồng.

ly do sieu sao cristiano ronaldo khong bao gio xam minh

Cristiano Ronaldo không xăm mình để có thể đều đặn hiến máu. Ảnh: Sportskeeda.

"Tôi hay đi hiến máu nên quyết định không xăm", CR7 chia sẻ với Diretta News. Trên thực tế, nhiều quốc gia quy định người xăm mình phải chờ 6-12 tháng sau khi xăm mới được cho máu nhằm hạn chế nguy cơ lây truyền bệnh tật. Trong khi đó, Ronaldo hiến máu mỗi năm hai lần.

Ngoài thói quen hiến máu, Ronaldo còn chủ động đăng ký hiến tặng tủy xương. Kể lại với đài Cadena Cope, ngôi sao 33 tuổi cho biết câu chuyện về con trai Carlos Martins, đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha đã khiến anh sống có trách nhiệm với những người xung quanh.

"Con trai Carlos bị bệnh, tình hình rất khó khăn. Tất cả chúng tôi đã đoàn kết để tìm cách hỗ trợ anh ấy", Ronaldo chia sẻ. Theo anh, hiến tủy xương không hề khó khăn như mọi người nghĩ mà chỉ như lấy máu, không hề đau đớn. "Chẳng có gì nguy hiểm cả. Đó là một quá trình đơn giản. Bạn sẽ hạnh phúc hơn khi giúp đỡ được người khác", CR7 khẳng định.

Minh Nguyên

ly do sieu sao cristiano ronaldo khong bao gio xam minh Cristiano Ronaldo: Ta là một, là riêng, là thứ nhất

Đấy là Ronaldo chúng ta từng thấy trên đấu trường Champions League, mạnh mẽ, đầy cảm xúc. Những bàn thắng đáng được ngợi ca, và ...

ly do sieu sao cristiano ronaldo khong bao gio xam minh BLV Anh Ngọc: ‘Ronaldo thể hiện khát khao và chơi trận tuyệt vời’

Cristiano Ronaldo lập hat-trick trong trận hòa kịch tính 3-3 giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Tây Ban Nha ở bảng B tại vòng ...

ly do sieu sao cristiano ronaldo khong bao gio xam minh Ronaldo nhận án 2 năm tù ngay trước giờ ra sân gặp Tây Ban Nha

Tiền vệ cánh Cristiano Ronaldo của câu lạc bộ Real Madrid đã bị kết án 2 năm tù và bị yêu cầu nộp phạt 18.8 ...