Lưu Đê Ly khẳng định cư xử đúng mực với antifan

Diễn viên Lưu Đê Ly cho biết đã hành xử tử tế, ông xã Xuân Huy bảo vệ cô đúng đắn trong vụ ẩu đả trên phố Hà Nội.

Lưu Đê Ly thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trong video ẩu đả trên phố Hàng Buồm (Hà Nội), chiều 3/8. Theo đó, nữ diễn viên và antifan đã xảy ra mâu thuẫn, "cà khịa" nhau trước đó trên mạng xã hội và hẹn gặp mặt trực tiếp để giải quyết. Đỗ Xuân Huy (DJ Huy DX) đi cùng vợ và cầm điện thoại ghi lại vụ việc. Hai bên sau đó xảy ra tranh cãi gay gắt, không giữ được bình tĩnh nên lao vào giật tóc, đánh nhau. Cán bộ dân phòng nhanh chóng có mặt can ngăn. Những người liên quan được đưa lên công an phường Hàng Buồm để giải quyết.

luu de ly khang dinh cu xu dung muc voi antifan
Ảnh từ video vụ ẩu đả.

Tối qua, Lưu Đê Ly lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân. Diễn viên Chạy trốn thanh xuân khẳng định mình và chồng hành xử đúng mực. Cô chia sẻ: "Xin cám ơn tất cả mọi người, anh chị em, bạn bè và khán giả đã chia sẻ, nhắn tin. Sau sự việc ngày hôm nay, tôi chỉ biết nói rằng chồng tôi đã bảo vệ tôi một cách đúng đắn và tôi vẫn cư xử một cách đúng mực, tử tế tới tận giây phút cuối cùng. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả".

Trước đó, Lưu Đê Ly từng bị chỉ trích không tự cách ly sau khi trở về từ Đà Nẵng. Nhiều antifan cho rằng hai vợ chồng vẫn vô tư đi diễn tại nhiều tụ điểm giải trí ở Hà Nội. Nữ diễn viên sau đó đã công khai kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, khẳng định những hình ảnh ông xã đăng tải khi đi diễn là ảnh cũ.

luu de ly khang dinh cu xu dung muc voi antifan
Diễn viên Lưu Đê Ly.

Một ngày sau, cô tiếp tục vướng vào lùm xùm khi bị tố mải mê chụp ảnh để con suýt chết đuối trên bãi biển. Sau khi trở về từ Đà Nẵng cô vẫn cho con đi học bình thường thay vì cách ly. Điều này khiến nữ diễn viên bức xúc. Cô khẳng định lời tố cáo là bịa đặt vì con được gửi ở nhà bà ngoại, chuyến đi tới Đà Nẵng chỉ có hai vợ chồng. Vợ chồng Lưu Đê Ly cho biết sẽ tìm ra kẻ bịa đặt thông tin và bắt họ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Cherry Trần

luu de ly khang dinh cu xu dung muc voi antifan Lưu Đê Ly và anti-fan ẩu đả, giật tóc túi bụi trên phố Hàng Buồm

Ông xã Lưu Đê Ly dù có mặt, ra sức "đình chiến" nhưng có vẻ cũng không mấy thành công.

luu de ly khang dinh cu xu dung muc voi antifan Lưu Đê Ly nghiện chỉnh ảnh để "sống ảo"

Diễn viên Lưu Đê Ly thừa nhận đã chỉnh ảnh để có body hoàn hảo vì cho rằng \'dở hơi mới chia sẻ cái xấu ...

/ ngoisao.net