Lương Thùy Linh trải lòng về việc "học" làm Hoa hậu

6 tháng kể từ khi đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019”, người đẹp Cao Bằng vẫn bồi hồi khi nhớ lại giây phút được xướng tên và trở thành Hoa hậu.

Nhắc lại khoảnh khắc đội trên đầu chiếc vương miện Hoa hậu, Lương Thùy Linh vẫn vẹn nguyên cảm xúc bồi hồi. Người đẹp sinh năm 2000 tâm sự, đó là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Khi ấy, cô chỉ nhớ lúc nghe thấy MC gọi tên mình, hai tai của cô cứ ù đi vì không thể tin nổi. Nhiều hôm sau lúc thức dậy vào buổi sáng, cô vẫn nghĩ mình vừa trải qua một giấc mơ thật đẹp. Với cô, khoảnh khắc ấy đã thay đổi cuộc đời mình mãi mãi.

Cho đến bây giờ, Lương Thùy Linh bảo, cô nhận ra Hoa hậu không chỉ thuần là một danh xưng mà còn là trọng trách và sứ mệnh cao cả. “Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019” thừa nhận, đôi lúc bản thân cô cũng mơ hồ không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng suy nghĩ đó chỉ chợt thoáng qua.

Nói thêm về việc từ một cô gái bình thường bỗng nhiên trở thành một Hoa hậu được nhiều người biết đến, Lương Thùy Linh thật thà tâm sự, khi ghi danh tham dự cuộc thi này, cô không hình dung nổi mình sẽ làm gì khi đứng trên sân khấu để trình diễn và thi thố. Rồi cô cảm thấy tự tin hơn khi mọi người nhận xét Lương Thùy Linh khi đứng trên sân khấu khác với ngoài đời, như thể là một cô gái hoàn toàn khác, bạo dạn, tự tin và đầy bản lĩnh.

 

Cũng theo Lương Thùy Linh, có một điều mà cô ít nói ra, chỉ suy nghĩ ở trong đầu. Đó là cô tự thấy mình già hơn so với tuổi từ khi mới chỉ là cô gái 18 tuổi. Thời điểm đó, nhìn thấy những người bằng tuổi mình háo hức bắt đầu sự nghiệp, hoặc thậm chí nhiều người trẻ hơn nhưng đã có những thành tựu đáng kể, cô cảm thấy bản thân mình không thể ngồi yên một chỗ mà không làm được việc gì có ích cho xã hội. Và thế là cô nỗ lực học, nỗ lực làm những thứ mà mình thấy là đúng, bao gồm cả việc đăng ký thi Hoa hậu. Danh hiệu Hoa hậu là ước mơ mà cô đã cố gắng hết mình để chinh phục và rốt cuộc đã biến được ước mơ đó thành sự thật.

Đặc biệt, nhan sắc Cao Bằng không ngần ngại bày tỏ, cô đã phải học từ những điều nhỏ nhất, ngay cả việc học làm Hoa hậu với suy nghĩ: “Khi mình chủ động mọi thứ thì cũng là lúc mình cảm thấy tự tin và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn”.

Nửa năm sau khi đăng quang, Lương Thuỳ Linh khẳng đinh, cô luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của mình mỗi ngày và đối với cô thì sự cầu tiến, tinh thần lăn xả, ham học hỏi, không nề hà thử thách và một chiến lược vô cùng rõ ràng là những hành trang mà cô sẽ luôn mang bên mình.

 

Nhìn lại chặng đường vừa qua, Lương Thùy Linh bảo, chính cô cũng bất ngờ về những gì mình đã làm được. Trong khi bạn bè trang lứa đang ngày ngày trên ghế giảng đường quỹ thời gian của cô đã lấp đầy bởi những buổi phỏng vấn, trình diễn thời trang, tham dự sự kiện và cả những chuyến đi thiện nguyện dài ngày. Con đường bước chân vào showbiz rộng mở nhưng Lương Thùy Linh vẫn xác định mục tiêu trau dồi tri thức để trở thành doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Người đẹp không ngần ngại chia sẻ, cô luôn xây dựng chiến lược rõ ràng cho từng mục tiêu đề ra và không nề hà thử thách miễn là đạt được điều mình mong muốn. Có lẽ tinh thần ấy có lẽ đã giúp cô từng bước trở thành một học sinh xuất sắc trong những năm ngồi trên ghế nhà trường, thi đỗ vào trường Đại học thuộc Top đầu cả nước với một số điểm khá cao và bước lên ngôi vị cao nhất cuộc thi “Hoa hậu Thế giới Việt Nm 2019” ngay trong lần đầu tiên thử sức thi sắc đẹp.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm riêng, Lương Thùy Linh tiết lộ, cô chưa yêu bao giờ. Tuy cô cũng có một số người bạn thân thiết nhưng đều chưa đi xa hơn mối quan hệ bạn bè.

Tết "8" cùng các nàng hậu hot nhất Việt Nam H’ Hen Niê, Thùy Linh, Mỹ Linh

Lương Thuỳ Linh là một trong những người đẹp Việt được nhắc đến nhiều khi tham dự đấu trường sắc đẹp “ Miss World 2019 ...

Lương Thùy Linh chụp ảnh trên đồi thông

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe vai trần gợi cảm trong bộ ảnh được thực hiện tại đồi thông ở thành phố Đà Lạt. 

Lương Thùy Linh lọt Top 12 Miss World: Tôi tự hào vì cái tên Việt Nam được vang lên 2 lần

Người đẹp đến từ Cao Bằng vỡ òa trong vui sướng khi chính thức được vinh danh ở Top 12.

/ anninhthudo.vn