Lương Thùy Linh lọt Top 12 Miss World: Tôi tự hào vì cái tên Việt Nam được vang lên 2 lần

Người đẹp đến từ Cao Bằng vỡ òa trong vui sướng khi chính thức được vinh danh ở Top 12.

Người đẹp đến từ Cao Bằng vỡ òa trong vui sướng khi chính thức được vinh danh ở Top 12.

 

 

Lương Thùy Linh không giấu được sự xúc động, hạnh phúc khi lọt vào Top 12 Miss World 2019.

Chung kết Miss World 2019 (Hoa hậu Thế giới) vừa diễn ra tại London Anh và đại diện đến từ Việt Nam, người đẹp Lương Thùy Linh xuất sắc lọt Top 12. Đây là một kết quả khả quan của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Trong khi đó, đại diện Jamaica - Toni-Ann Singh trở thành Hoa hậu Thế giới 2019.

Trước đó, Lương Thùy Linh đặt mục tiêu lọt Top 5 chung cuộc. Cô cũng được đánh giá cao và lọt Top 5 Người đẹp nhân ái, Top 10 phần thi Top Model.

 

 

Lương Thùy Linh có nhiều chia sẻ sau thành tích Top 20 Miss World 2019.

Chia sẻ với báo Đời sống và Pháp luật về khoảnh khắc lọt vào Top 12, người đẹp đến từ Cao Bằng cho biết: “Thực sự hạnh phúc và tự hào, thành tích mà Linh đạt được tại Miss World không còn là những dự đoán nữa mà đã trở thành sự thật. Linh tự hào khi 2 chữ Việt Nam được vang lên 2 lần, một lần Top 40 và 1 lần Top 12. Và càng tự hào hơn nữa khi có cơ hội được nói lên tiếng nói của mình trước hàng triệu người từ khắp các châu lục đang theo dõi Miss World”.

Bàn về yếu tố ngoại ngữ khi tham dự Miss World, Lương Thùy Linh tâm sự: “Linh nghĩ đó cũng là một chìa khoá thành công cho Linh ghi tên mình vào Top 12 Miss World. Nếu ai theo dõi cuộc thi cũng có thể thấy rằng Miss World chú trọng tư duy, tri thức của các cô gái. Và cách để thể hiện tri thức cũng như cá tính của mình đó là thông qua những phát biểu, quan điểm của mình. Có được ngoại ngữ tốt sẽ giúp chúng ta dễ dàng thể hiện mình hơn.

Bên cạnh đó những yếu tố khác như vẻ đẹp hình thể, kĩ năng trình diễn, sự thân thiện và đặc biệt là một trái tim nhân ái cũng là những yếu tố quan trọng để một cô gái có thể chạm đến chiếc vương miện”.

Trước đó, trên sân khấu đêm chung kết, Lương Thùy Linh tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với MC, người đẹp 10X tự hào về bản thân và quê hương: “Tôi xúc động khi thấy những khán giả Việt Nam đến đây cổ vũ tôi hôm nay. Tôi biết hàng nghìn người đang dõi theo tôi từ quê nhà. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Lương Thùy Linh là nhan sắc "có tiếng" tại ngôi trường "đào tạo" Hoa hậu Việt Nam - Đại học Ngoại thương Hà Nội. Người hâm mộ vốn dĩ đã biết khả năng ngoại ngữ của nàng hậu "không phải dạng vừa". Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thông minh, đôi chân dài 1m22, Lương Thùy Linh còn khiến khán giả tự hào bởi khả năng Tiếng Anh lưu loát của mình. Với việc lọt vào Top 12, Lương Thùy Linh đã trở thành một trong những đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất tại Miss World trong nhiều năm gần đây.

Video Lương Thùy Linh có phần thể hiện tiếng Anh đỉnh cao tại Miss World

Sau đêm chung kết, một trong những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ với người hâm mộ Việt Nam là hình ảnh tân hoa hậu Jamaica giúp Lương Thùy Linh gỡ rối khi váy của cô bị mắc vào giày. Với sự giúp đỡ này, Lương Thùy Linh đã lấy lại được bình tĩnh và tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

 

 

Khoảnh khắc Lương Thùy Linh được hoa hậu Jamaica giúp chỉnh váy.

Kết thúc đầy ấn tượng với Top 12, Lương Thùy Linh đã có một hành trình bứt phá đáng nhớ tại Miss World.

Được biết tháng 8 vừa qua, Lương Thùy Linh chính thức đăng quang Miss World Việt Nam. 10X đến từ Cao Bằng gây ấn tượng bởi gương mặt sáng, chiều cao nổi bật, đôi chân dài 1,22 m, đặc biệt là khả năng “bắn” tiếng Anh như gió.

Có 4 tháng chuẩn bị, Lương Thùy Linh tích cực bồi dưỡng bản thân để đại diện cho Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World 2019.

Lương Thùy Linh đến London, Anh vào tối 23/11, muộn hơn các thí sinh khác 4 ngày do gặp trục trặc về việc xin visa. Tuy nhiên cô vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lần đầu xuất hiện. Được biết, Lương Thùy Linh chuẩn bị tới hơn 140kg hành lý cho hành trình chinh phục Miss World 2019.

 

 

Lương Thùy Linh rạng rỡ và đầy tự tin tại Miss World 2019. 

Với lợi thế về hình thể, khả năng giao tiếp, Lương Thùy Linh được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ lọt vào Top 6 chung cuộc.

Ở đêm chung kết, Lương Thùy Linh chọn múa mâm vàng. Đây là một loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu. Người đẹp Cao Bằng mặc bộ trang phục mang đậm dấu ấn văn hoá Việt và thể hiện những động tác múa tương đối khó để gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

 

 

Phần múa mâm đầy điêu luyện của Thuỳ Linh trên sân khấu nhan sắc quốc tế - chung kết Miss World 2019.

Cuối cùng, đại diện đến từ Việt Nam Lương Thùy Linh chính thức được gọi tên vào Top 12 Miss World. Dù không thể đạt được ngôi vị cao nhất nhưng Lương Thùy Linh vẫn khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.  

Thanh Tùng  15/12/2019 | 10:39 GMT+7

Lương Thùy Linh: "Tôi không thất vọng vì trượt Top 5 Miss World 2019"

Đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi bằng thực lực đã vào Top 12 từ nhóm thí sinh Top 40 ...

Lương Thùy Linh dừng chân ở Top 12 Miss World

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lương Thùy Linh - có màn thể hiện tốt nhưng không tiến sâu ở chung kết Miss World, ...

Thùy Linh mang múa mâm tới Miss World

Hoa hậu Lương Thùy Linh chuẩn bị điệu múa mâm cho tiết mục mở màn chung kết Hoa hậu Thế giới ngày 14/12.

/ www.doisongphapluat.com