Lương Thùy Linh dừng chân ở Top 12 Miss World

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lương Thùy Linh - có màn thể hiện tốt nhưng không tiến sâu ở chung kết Miss World, tối 14/12. 

Thùy Linh chia sẻ với MC khi được xướng tên vào Top 12: "Tôi vô cùng tự hào về bản thân, quê hương. Tôi cực kỳ phấn khích vì có những khán giả Việt Nam đã đến cổ vũ hôm nay. Tôi biết hàng nghìn khán giả đang dõi theo mình ở quê nhà. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều". Trong video ban tổ chức công bố, hoa hậu giới thiệu dự án nhân ái Đắp đường, xây ước mơ. Cô bê đá, đào đất, chơi đùa với các em nhỏ vùng cao. Người đẹp sau đó không được chọn vào Top 5, gồm đại diện Nigeria, Brazil, Ấn Độ, Jamaica, Pháp.

Trước đó ở phần trình diễn váy dạ hội, Lương Thùy Linh nổi bật với đầm xanh đính đá, khoét eo của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Cô catwalk cùng Hoa hậu Venezuela. Nhờ chiều cao 1,77 mét, Lương Thùy Linh không lép vế trước đại diện của Nam Mỹ - Isabella Rodríguez Guzmán (cao 1,78 mét).

luong thuy linh dung chan o top 12 miss world
Lương Thuỳ Linh trên sân khấu chung kết Miss World. Ảnh chụp từ màn hình.

Lương Thùy Linh giới thiệu điệu múa mâm trong màn mở đầu - Dances of the World - cùng 110 thí sinh khác. Thể hiện loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu, người đẹp xuất hiện trong trang phục cô đồng màu đỏ của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Cô đội mâm đồ mã hình tháp, tượng trưng cho lễ vật dâng thần linh, dùng tay, chân để tung mâm hay đội mâm lên đỉnh đầu, trán, cằm, môi, vai, lưng. Trên Facebook, nhiều khán giả theo dõi cuộc thi khen Thùy Linh múa chuyên nghiệp, đặc biệt là các động tác khó như tung, đỡ mâm.

Đại diện Việt Nam có phong độ ổn định từ đầu cuộc thi. Đêm chung kết, cô vào thẳng Top 40 nhờ có dự án nhân ái ấn tượng. Trước đó, hoa hậu cũng nằm trong top 10 phần thi "Top Model" và được Vanessa Ponce (Miss World 2018) khen trả lời hoàn hảo trong buổi vấn đáp. Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán cô có nhiều cơ hội vào top 5 trước chung kết.

Lương Thùy Linh đoạt danh hiệu Miss World Vietnam 2019 tại chung kết diễn ra ở Đà Nẵng hồi tháng 8. Cô sinh năm 2000, quê Cao Bằng, đang là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau khi đăng quang, Thùy Linh xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang lớn trong nước với vai trò vedette. Người đẹp cao 1,77 m cùng số đo cơ thể 89-64-92 cm, đôi chân dài 1,22 m. Thùy Linh cũng gây ấn tượng với khả năng tiếng Anh, đạt 7,5 điểm IELTS.

Hà Thu

luong thuy linh dung chan o top 12 miss world Thùy Linh mang múa mâm tới Miss World

Hoa hậu Lương Thùy Linh chuẩn bị điệu múa mâm cho tiết mục mở màn chung kết Hoa hậu Thế giới ngày 14/12.

luong thuy linh dung chan o top 12 miss world Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lọt top 10 Người đẹp nhân ái Miss World 2019

Nối tiếp thành công nhiều năm liền, dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” của Hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức lọt ...

/ vnexpress.net