Lương Bằng Quang và bạn gái cũ ra MV

Ca sĩ Lương Bằng Quang cùng Yaya Trương Nhi giới thiệu MV "Không thuộc về ai" sau ba năm chia tay.

Lương Bằng Quang kể anh và người yêu cũ vốn định giới thiệu MV từ bảy năm trước - khi cả hai còn mặn nồng. Anh từng dời ngày chiếu MV để hoàn chỉnh phần hòa âm. Sau đó, họ chia tay và hủy dự án này.

Gần đây, Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi nối lại tình bạn. Nhớ đến ca khúc ngày nào, nam ca sĩ thu âm và phối lại theo thể loại R&B. Ngoài một số cảnh quay chung từ trước, anh quay thêm một số phân đoạn mới.

"Gặp lại bạn gái cũ, tôi nhận ra chúng tôi vẫn còn nợ nhau một MV. Tôi ngỏ ý về dự án và được cô ấy chấp nhận. Bài hát vốn có tên khác, tôi đổi tựa lại thành Không thuộc về ai dựa trên tình trạng mối quan hệ của cả hai", Lương Bằng Quang kể.

luong bang quang va ban gai cu ra mv
Lương Bằng Quang trong MV mới.

Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi yêu nhau năm 2011. Thời gian hẹn hò, họ thường xuất hiện chung ở các sự kiện. Năm 2016, họ chia tay vì không thu xếp được thời gian cho nhau. Sau đó, Lương Bằng Quang quen một hot girl kém 16 tuổi. Hồi tháng 4, anh và người yêu chia tay sau ba năm chung sống.

Lương Bằng Quang sinh năm 1982, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng những năm 2000. Anh từng sáng tác nhiều bài hit như Anh tin mình đã cho nhau kỷ niệm, Đôi chân thiên thần, Với anh em vẫn là cô bé... Những năm gần đây, anh không đi hát, tập trung dạy nhạc và quản lý phòng thu tại nhà. Hồi tháng 3, anh công khai ngoại hình mới sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Tam Kỳ

luong bang quang va ban gai cu ra mv Lương Bằng Quang khoe ảnh với tình cũ Yaya Trương Nhi

Lương Bằng Quang đăng ảnh thân thiết khi hội ngộ Yaya Trương Nhi và cho biết cả hai 'không thuộc về ai'.

luong bang quang va ban gai cu ra mv 'Tình cũ Lương Bằng Quang' chăm đăng ảnh sexy, táo bạo

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Yaya Trương Nhi hiện là một trong những mỹ nhân sexy nhất showbiz khi thường xuyên đăng ảnh mặc ...

/ vnexpress.net