Lương Bằng Quang khoe ảnh với tình cũ Yaya Trương Nhi

Lương Bằng Quang đăng ảnh thân thiết khi hội ngộ Yaya Trương Nhi và cho biết cả hai 'không thuộc về ai'. 

Những ngày gần đây, Lương Bằng Quang nhận được nhiều chú ý khi liên tục đăng ảnh chụp cùng bạn gái cũ Yaya Trương Nhi trên trang cá nhân. Nam ca sĩ chú thích: "Tối và sáng, vui và buồn, tôi và em... Chúng ta đẹp nhất khi không thuộc về ai". Đây là lần đầu tiên cả hai gặp lại nhau sau nhiều năm không liên lạc.

luong bang quang khoe anh voi tinh cu yaya truong nhi
Lương Bằng Quang hội ngộ tình cũ Trương Nhi.

Nhiều khán giả tích cực "đẩy thuyền" mong cả hai tái hợp sau nhiều năm chia tay. Facebooker Liên Nguyễn bình luận: "Nhanh thật, kỳ này phải nắm tay nhau thật chặt, ở bên nhau thật lâu nhé thầy". Chị Tran My Huong viết: "Chị biết bạn gái xinh đẹp của em rất lâu rồi. Em đánh mất bạn gái rất tốt, uổng lắm em ơi. Em phải quay lại đi". "6 năm bên nhau, từng mong cả hai sẽ có happy ending nào ngờ anh chị lại đường ai nấy đi. Sau khi đã lạc mất nhau, em tin anh chị sẽ hiểu và cho nhau cơ hội. Rất mong cả hai sẽ tái hợp", tài khoản Quang Anh nhắn nhủ.

Trước sự quan tâm của fan, Lương Bằng Quang bất ngờ vì được nhiều người quan tâm đến vậy. Anh cũng đăng tải bức ảnh chụp từ góc máy khác của một gửi bạn gửi cho để giải thích cho mối quan hệ của mình. "Tôi hiểu nếu mọi người đều có những góc nhìn đa chiều trung thực như vậy về những khoảnh khắc của họ, thì có lẽ chúng ta để sẽ hoàn thiện bản thân hơn rất nhiều".

Giọng ca Với anh em vẫn là cô bé cho biết cả hai gặp nhau trong một buổi trưa mưa tầm tã mà không có hẹn trước, không có chủ đích. Đây là lần đầu tiên họ hội ngộ sau nhiều năm không liên lạc. Anh thừa nhận trong lòng có chút "loạn xạ" vì Trương Nhi của bây giờ xinh đẹp và giỏi giang hơn xưa. Tuy nhiên cả hai giữ khoảng cách và mọi cử chỉ rất chừng mực. Về chuyện khả năng tái hợp, nam ca sĩ cho rằng một lần chạm mặt không thể nói lên điều gì ở tương lai.

luong bang quang khoe anh voi tinh cu yaya truong nhi
Lương Bằng Quang gây chú ý với mối tình chú cháu với Ngân 98.

Lương Bằng Quang và Trương Nhi từng có 6 năm yêu nhau. Cặp đôi tưởng như sắp kết hôn thì lại tuyên bố "đường ai nấy đi" vào năm 2015. Sau khi chia tay, Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Trong khi đó, Lương Bằng Quang gây chú ý với mối tình chú cháu đầy thị phi với hot girl "siêu vòng 1" Ngân 98. Cả hai chia tay cách đây vài tháng sau khi cùng nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt.

Cherry Trần

luong bang quang khoe anh voi tinh cu yaya truong nhi Ngân 98phản pháo khi bị chủ nhà tố xù tiền nhà nhiều tháng, ở dơ bẩn

Không chịu ngồi yên trước bài tố nợ tiền nhà nhiều tháng của chủ nhà, Ngân 98 cũng nhanh chóng “phản pháo” lại.

luong bang quang khoe anh voi tinh cu yaya truong nhi Sau chia tay, đây là cách Lương Bằng Quang đối xứ với Ngân 98 khi chạm mặt tình cũ

Tuyên bố “biết rất rõ“ tình cũ trên truyền hình, nhưng hành động này của Lương Bằng Quang mới khiến khán giả chú ý.

luong bang quang khoe anh voi tinh cu yaya truong nhi 'Tình cũ Lương Bằng Quang' chăm đăng ảnh sexy, táo bạo

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Yaya Trương Nhi hiện là một trong những mỹ nhân sexy nhất showbiz khi thường xuyên đăng ảnh mặc ...

/ ngoisao.net