Lukaku đồng ý thỏa thuận với Inter, đếm ngày rời Old Trafford

Đánh mất vị trí dưới thời Ole Solskjaer, Lukaku quyết tâm rời Old Trafford ở mùa Hè này và bến đỗ của anh gần như chắc chắn sẽ là Inter Milan.

Tương lai của Romelu Lukaku là chủ đề được bàn tán khá nhiều trong thời gian qua. Tiền đạo người Bỉ đã không còn "đóng đinh" trong đội hình chính kể từ khi Ole Solskjaer tiếp quản thay Jose Mourinho. Đó cũng là lý do khiến cựu cầu thủ Everton và Chelsea không còn hạnh phúc ở Old Trafford.

lukaku dong y thoa thuan voi inter dem ngay roi old trafford


Tiền đạo Lukaku đã đồng ý các thỏa thuận gia nhập Inter Milan.

Theo Mirror, HLV Solskjaer cũng đã bật "đèn xanh" để Lukaku ra đi và tiền đạo này đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Inter Milan. Thương vụ bom tấn này sẽ được công 2 bên bố sớm, chậm nhất là vào tuần tới.

Một thông tin đáng chú ý để chứng minh Lukaku sẽ gia nhập sân San Siro là tiền đạo này hết lời ca ngợi HLV Antonio Conte. Tuyển thủ Bỉ nói: "Câu lạc bộ và người đại diện của tôi đang làm việc nhưng tôi đã có quyết định tương lai của mình.

Bây giờ là lúc tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình. Tôi biết những gì tôi làm và rồi chúng ta sẽ thấy. Tôi là một người hâm mộ Serie A. Tôi yêu cả nước Anh và Italia. Bây giờ Conte đã tới Inter Milan, điều này thực sự tốt bởi vì ông ấy là HLV giỏi nhất thế giới".

Thực tế. Conte đã rất muốn chiêu mộ Lukaku khi ông còn tại vị ở Chelsea, tuy nhiên M.U đã giành chiến thắng khi chi ra 70 triệu bảng để đón Lukaku từ Everton. Sau 2 mùa giải, phong độ của tiền đạo người Bỉ đã giảm sút nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm từ Conte.

lukaku dong y thoa thuan voi inter dem ngay roi old trafford

Sau 4 tháng đi đêm, Griezmann sẽ đến Barcelona?

Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin của Atletico Madrid vừa tiết lộ, tiền đạo Antoine Griezmann sẽ đầu quân cho Barca vào đầu ...

lukaku dong y thoa thuan voi inter dem ngay roi old trafford

Giật bom tấn thứ 3, Real Madrid đặt dấu chấm hết cho Marcelo

Real Madrid vừa chính thức ra thông báo xác nhận mua thành công hậu vệ cánh trái Ferland Mendy từ Lyon.