Lừa cả chục nhà hàng bằng chiêu thả thủy tinh vào đồ ăn

Người phụ nữ Mỹ còn cố tình làm rách môi để 'quỵt' tiền ăn. 

lua ca chuc nha hang bang chieu tha thuy tinh vao do an Cơ hội thưởng thức ẩm thực 3 sao Michelin ngay tại Hà Nội
lua ca chuc nha hang bang chieu tha thuy tinh vao do an Hàng chục cô gái dự \'tiệc ma tuý\' ở Sài Gòn

Kaitlyn Murphy, 31 tuổi, sống tại Delray Beach, Florida, Mỹ bị bắt giữ hôm 3/10 với tội danh gian lận, theo NY Post.

lua ca chuc nha hang bang chieu tha thuy tinh vao do an

Người phụ nữ thừa nhận luôn mang theo một mảnh thủy tinh trong ví và thả nó vào đồ ăn. Thậm chí cô còn cố tình làm rách môi để mánh khóe của mình được chân thật nhất có thể. Với chiêu này, các nhà hàng đều miễn phí bữa ăn và tặng cô thêm các thẻ quà tặng để tránh những rắc rối.

Sự thật bị phanh phui khi một nhà hàng đăng tải sự cố lên mạng xã hội, sau đó nhiều nhân viên, chủ tiệm khác đã bình luận rằng họ cũng gặp phải tình huống tương tự.

"Sai lầm của cô ta là đã giở trò trong phạm vi nhỏ, nơi các chủ nhà hàng và nhân viên đều quen biết nhau", cảnh sát nhận định.

Murphy thú nhận cô có hành động như vậy là bởi không đủ khả năng chi trả cho các bữa ăn. Tuy nhiên, một người quản lý nhà hàng còn cho biết cô viện cớ bị ảnh hưởng sau khi cai rượu và chất kích thích.

Nhà chức trách cho biết trong khoảng thời gian từ 15/9 đến 26/9, Murphy đã lừa đảo 11 nhà hàng ở thành phố Stuart với chiêu trò này. Tổng thiệt hại lên đến hàng trăm USD bao gồm các bữa ăn, thẻ quà tặng cũng như danh tiếng của các nhà hàng. Murphy phải nộp 5.000 USD (gần 150 triệu đồng) tiền bảo lãnh.

https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/24h/lua-ca-chuc-nha-hang-bang-chieu-tha-thuy-tinh-vao-do-an-3654027.html

/ Thảo Nhi / ngoisao.net