Lời sấm truyền đáng sợ của bà Vanga về năm 2021

Nếu chiếu theo lời tiên tri của bà Vanga, 2021 là một năm u ám, tràn ngập các thảm họa thiên nhiên và các mối đe dọa liên quan tới Tổng thống Nga, Mỹ.

Bà Vanga mất năm 1996 khi 85 tuổi, được cho là có khả năng siêu nhiên cho phép nhìn thấy trước những thảm họa tự nhiên hoặc những sự kiện lớn khác. Trước khi mất, bà dự đoán tương lai nhân loại cho đến thế kỉ 51 - thời điểm bà cho là thế giới sẽ kết thúc.

Bà Vanga nổi tiếng vì những tiên đoán chính xác về các sự kiện gây chấn động thế giới như sự trỗi dậy của IS, vụ tấn công khủng bố 11/9, sóng thần năm 2004, Anh rời Liên minh Châu Âu, đại dịch Ebola.

Với năm 2021, nhà tiên tri mù người Bulgaria cũng đưa ra những lời sấm truyền dự đoán.

"Thế giới sẽ phải hứng chịu nhiều trận đại hồng thủy và những thảm họa lớn. Ý thức con người sẽ thay đổi. Khó khăn sẽ đến, lòng người sẽ bị chia rẽ. Chúng ta sẽ chứng kiến những sự kiện tàn khốc có thể làm thay đổi số phận và vận mệnh của nhân loại", bà dự đoán.

Lời sấm truyền đáng sợ của bà Vanga về năm 2021 - 1
Nhà tiên tri mù Baba Vanga. (Ảnh: Indiatv News)

Theo Vanga, quốc gia vĩ đại - nơi sinh sống của những người thuộc các bộ tộc khác nhau sẽ bị tiêu diệt. Nó sẽ bị chia cắt và bị nước lũ nhấn chìm phần lớn lãnh thổ. Quốc gia này sẽ mất phần lớn các thuộc địa về phía đông, gặp nhiều tai ương trên biển, bị tàn phá bởi động đất, mưa bão. Kéo theo đó là đói nghèo và bệnh tật.

Bà dự đoán vào năm 2021, một "cuộc xâm lược diễn ra ở châu Âu do những kẻ cực đoan Hồi giáo gây ra" và lục địa già sẽ phải đối mặt với các cuộc tấn công hóa học từ chúng.

Ngoài ra, bà tiên liệu về sự sụp đổ kinh tế của châu Âu và một vụ ám sát nhằm vào Tổng thống Nga Vladimir Putin. Theo Vanga, mối đe dọa với người đứng đầu điện Kremlin có thể xuất phát từ bên trong nước Nga.

Ngoài Tổng thống Putin, nhà tiên tri người Bulgaria còn đưa ra những dự đoán với nhà lãnh đạo Mỹ. Vanga tin rằng vị Tổng thống Mỹ thứ 46 sẽ mắc một căn bệnh bí ấn làm ông bị điếc mất thính giác và chấn thương não.

Theo lời sấm truyền của Vanga, vào năm 2021, quỹ đạo của Trái đất sẽ thay đổi một chút, điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động địa chấn và núi lửa trên toàn thế giới.

Bà bói mù nhắc tới "một con rồng chiếm lấy nhân loại".

"Ba người khổng lồ sẽ hợp nhất. Mọi người sẽ nhìn thấy tiền đỏ. Tôi nhìn thấy các con số 100, 5 và nhiều số 0", bà dự đoán.

Nhiều người cho rằng "con rồng" ở đây có thể là Trung Quốc. Ba gã khổng lồ có thể là Nga, Ấn Độ và Trung Quốc. Các số 100, 5, 0 có thể liên quan tờ 100 NDT của Trung Quốc, 5.000 rúp của Nga và 1.000 rupee của Ấn Độ vì chúng có màu đỏ.

Vào năm 2021, Vanga tin các nhà khoa học sẽ tìm ra một phương pháp điều trị ung thư.

“Sẽ đến ngày bệnh ung thư bị trói bằng xích sắt”, bà Vanga dự đoán, nói thêm rằng thần dược chống ung thư sẽ chứa rất nhiều sắt.

Lời tiên tri chấn động của bà Vanga về năm 2020 Lời tiên tri chấn động của bà Vanga về năm 2020

Theo dự đoán của Vanga, 2020 sẽ là một năm chứng kiến nhiều thiên tai nhưng đồng thời sẽ xuất hiện một người có thể ...

/ vtc.vn