Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng bà, mẹ

Những lời chúc hay và ý nghĩa luôn là món quà tinh thần vô giá dành tặng những người phụ nữ yêu thương nhất của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hãy gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất tới người bà, người mẹ và chị em gái của mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng bà

- Cháu mong bà luôn vui vẻ và khỏe mạnh không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà là tất cả 365 ngày của năm, bà đều sống khỏe mạnh. Để cháu luôn được nhìn thấy, nụ cười, ánh mắt, để cháu được cảm nhận tình yêu thương của bà dành cho cháu suốt đời.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, cháu chúc bà yêu của cháu luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi. Cháu yêu bà nhiều lắm.

- Mong hàng năm vào ngày 8/3 cháu vẫn sẽ luôn được chúc bà của cháu những lời chúc chân thành nhất. Năm nay, cháu chúc bà luôn vui vẻ, bình an, hạnh phúc, mạnh khỏe và sống lâu trăm tuổi.

loi-chuc-8-3-danh-cho-ba-1-23464065
Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng bà

- Bà ơi, cháu yêu bà nhiều lắm. Một đời bà đã vất vả nhiều vì cuộc sống hạnh phúc của chúng con, bà tận tụy không biết mệt mỏi, dù tuổi cao sức yếu, bà vẫn luôn bên chúng con chỉ đường dẫn bước, khuyên chúng con những điều hay lẽ phải, giúp chúng con nên người. Hôm nay đây, bà hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, là chỗ dựa tinh thần giúp chúng con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, bà nhé!

- Kính chúc bà không chỉ là trong ngày 8/3, ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho cháu luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt bà, cho cháu được cảm nhận tình yêu thương của bà suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

- Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chúc luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng vui vẻ và bình an. Điều hạnh phúc nhất của hàng ngày được ở bên bà vì vậy cháu sẽ cố gắng làm bà hạnh phúc nhất.

- Cảm ơn bà vì bà là người có đủ sự kiên nhẫn lắng nghe, có đủ sức mạnh để ủng hộ con, có đủ niềm tin để đợi chờ ngày con được “công thành danh toại”. Chúc bà ngày 8/3 luôn hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và mãi bên con bà nhé.

- Bà ơi, cháu chúc bà luôn khỏe, và vui tươi trong cuộc sống. Mong bà không còn cực khổ nữa vì những năm tháng qua bà đã quá khổ cực vì con cháu rồi.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con chúc bà sức khỏe dồi dào và luôn nở nụ cười trên môi. Con yêu bà nhiều lắm!

- Hôm nay là ngày đặc biệt dành cho tất cả phụ nữ, vậy nên nhân cơ hội này con xin được chúc bà được dồi dào sức khỏe và sống luôn vui vẻ!

- Ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới đã đến. Con kính chúc bà nhiều sức khỏe, luôn tươi cười như thế này bà nhé!

- Cảm ơn đời vì mỗi ngày trôi qua con vẫn luôn có bà bên cạnh. Chúc bà ngày 8/3 có thật nhiều niềm vui bên cạnh con cháu.

- Con xin được gửi một lời chúc mừng 8/3 chân thành nhất đến bà – người phụ nữ nhân hậu, đảm đang,.. đặc biệt rất thương con, thương cháu. Con yêu bà nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con được làm cháu của bà.

- Từ nhỏ đến lớn, bà luôn là người tận tình chăm sóc cháu lớn khôn. Bà thương cháu hơn cả chính bản thân mình. Điều cháu mong ước trong ngày lễ 8/3 chính là 365 ngày trong năm bà điều sống vui, sống khỏe để con cháu được quây quần mãi bên bà.

- Chúc bà kính yêu của cháu sẽ có một ngày lễ 8/3 nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc. Cháu mong sau sẽ có thêm nhiều dịp 8/3 nữa để cháu được nói lên những lời yêu thương với bà. Cảm ơn bà đã luôn quan tâm, yêu thương cháu trong ngần ấy thời gian. Cháu yêu bà nhiều lắm!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ

- Mẹ ơi nếu nước là tình thương yêu con sẽ gửi cho mẹ cả một biển cả. Nếu lá cây là những cái ôm con sẽ gửi mẹ cả 1 rừng cây. Con xin mượn cây và nước để gửi đến cho mẹ những tình cảm ngọt ngào nhất. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ và mãi mãi ở bên con và cha nhé!

- Nếu thật sự có kiếp sau con ước sẽ vẫn là con của mẹ. Mẹ có biết được sinh ra và làm con của mẹ là điều tuyệt với nhất đối với con. Cám ơn mẹ đã chăm sóc và lo lắng cho con. Chúc mẹ một ngày 8/3 thật vui vẻ.

- Mẹ ơi, 8/3 không phải là ngày duy nhất tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời như mẹ đâu. Với con, ngày nào cũng là ngày của mẹ cả. Chúc mẹ những điều hạnh phúc nhất trần đời.

1434_lYi_chuc_8-3_4
Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ

- Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua… Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều!

- Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

- Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

- Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Con kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh!

- Khi con ốm, người ở bên giường bệnh chăm sóc con ngày đêm là mẹ. Khi con gặp thất bại trên đường đời, người ở bên động viên con là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm không suôn sẻ, người an ủi con vẫn là mẹ… Mẹ chính là người tiếp thêm sức mạnh cho con, vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống!

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi trẻ, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa, con chỉ biết cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ !

- Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ.

- Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

Lời chúc 8/3 dành cho chị em gái

- Chị gái yêu quý của em, em cảm ơn chị vì đã luôn đồng hành cùng em trên chặng đường đầy gian nan và vất vả. Chúc chị ngày 8-3 vui vẻ, người chị em yêu mến nhất!

- Nhân ngày 8/3, chúc chị gái của em luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, và sớm tìm được người thương. Em yêu chị nhiều!

- Đã lâu chị chưa về thăm nhà rồi nhỉ? Em và bố mẹ nhớ chị nhiều lắm. Ở nơi xứ người, chị nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Chúc chị gái của em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và luôn gặp được nhiều may mắn trong công việc.

Loi-chuc-8-3-tang-sep-khach-hang-dong-nghiep
Lời chúc 8/3 dành cho chị em gái

- Cám ơn chị yêu, người luôn sát cánh, chia sẻ vui buồn cùng em, và luôn cho em lời khuyên, động viên em mỗi khi em gặp khó khăn. Em biết quãng thời gian vừa rồi không hề dễ dàng với chị. Nhưng dù có thế nào đi nữa thì hãy giữ vững niềm tin chị nhé. Chúc chị 8/3 vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc.

- Nhân dịp 8/3, anh xin được gửi đến em gái yêu quý những lời chúc tốt đẹp nhất! Ước mơ của em sẽ thành hiện thực, hãy cố gắng nhé!

- Anh/Chị tin rằng em gái của anh/chị có đủ tố chất vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Chúc em gái ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc và gặp nhiều may mắn!

- Nhân ngày mùng Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh trai chúc em gái của anh luôn khỏe mạnh, học giỏi và ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em đó nhất em à. Anh trai yêu quý của em cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến em và gia đình.

- Nhân ngày của một nửa thế giới, anh mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em gái của anh. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc!

- Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc.

- Ngày 8/3 chúc chị và em gái vui vẻ, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc.

- Nhân dịp mùng 8/3 em chúc chị mạnh khỏe, xinh gái và tìm được nửa kia của mình. Em yêu chị nhiều.

- Chúc mọi phụ nữ quan trọng trong đời tôi ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm hạnh phúc.

- Nhân ngày mùng 8/3 Anh trai chúc em gái của anh sức khỏe như voi, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé. Anh trai yêu quý của em cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ và em.

Hạ Vy / VTC News