Loạt sơ hở “tố” Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh rạn nứt trước tin ly hôn

Trước thông tin đường ai nấy đi, vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã để lộ nhiều chi tiết nhỏ chứng tỏ hôn nhân không hạnh phúc?

 

 

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không đeo nhẫn, ngồi cách xa nhau trong chương trình talkshow "1 tiếng kể hết". - Ảnh: Kinglive

Mới đây, làng giải trí Việt lại được một phen "sóng gió" khi xuất hiện thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và bà xã Lưu Hương Giang đã đường ai nấy đi sau 14 năm bên nhau.

Đây là điều quá bất ngờ vì cách đó không lâu, cặp đôi vừa xuất hiện rất tình cảm trên talkshow "1 tiếng kể hết" và chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau 10 năm. Tuy nhiên, một chi tiết dù rất nhỏ nhưng cũng đã tố cáo cặp đôi đã rạn nứt từ trước.

Cụ thể, trong cuộc nói chuyện tại "1 tiếng kể hết", cả hai vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều không đeo nhẫn cưới. Cặp đôi còn ngồi khá tách biệt dù câu chuyện mà họ kể thì lại rất ngọt ngào, hạnh phúc.

Ngoài ra, trong sự kiện khai trương cơ sở kinh doanh mới đây của Lưu Hương Giang, dù Hồ Hoài Anh cũng xuất hiện nhưng hai vợ chồng không hề tỏ ra thân mật. Lưu Hương Giang tiếp tục không đeo nhẫn cưới. Thậm chí, hai vợ chồng nhạc sĩ còn không có một bức ảnh nào chụp riêng cùng nhau.

 

 

Ngày 6/10, một ngày trước khi nổ ra tin ly hôn, Hồ Hoài Anh xuất hiện trong một sự kiện cùng vợ. Tuy nhiên, anh không đứng cạnh vợ như thường lệ.

Hành trình 14 năm bên nhau của vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang

Lần đầu tiên gặp nhau, Hồ Hoài Anh đã "nhảy bổ" vào Lưu Hương Giang và nói chuyện như thân thiết từ lâu vì anh... nhầm cô là Lưu Thiên Hương - chị gái Giang.

Năm 2004, Lưu Hương Giang muốn thu âm một số ca khúc và được chị gái giới thiệu tới phòng thu của Hồ Hoài Anh. Họ chính thức bén duyên nhau từ đó.

Năm 2007, Hồ Hoài Anh không chỉ chiếm trọn trái tim Lưu Hương Giang mà còn theo sát cô trong mọi dự án. Từ 1 nhạc sĩ, Hồ Hoài Anh dần dần chuyển sang vai trò đạo diễn, sản xuất, đây là cách hỗ trợ tích cực cho nghề nghiệp của người yêu.

Cuối năm 2008, giữa cặp đôi xuất hiện tin đồn rạn nứt. Thời điểm này, Lưu Hương Giang ở Pháp và tránh nhắc tới chuyện tình yêu.

Tháng 12/2009, sau gần 5 năm yêu đương mặn nồng, trải qua nhiều sóng gió và đồn thổi, cặp đôi chính thức thành vợ thành chồng với 1 đám cưới ấm cúng.

Sau khi kết hôn, Lưu Hương Giang không chỉ đằm thắm hơn mà còn quyết định lui về hậu trường vì:"Cả hai người không thể là ngôi sao tỏa sáng được, chắc chắn phải có một người lui về".

Nhắc đến chồng, Lưu Hương Giang luôn dành cho anh những lời "có cánh": "“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm nhưng đối với chồng Giang thì anh cũng không nề hà cả việc nhỏ. Vợ bận thì anh nấu ăn, trông con. Anh Hồ Hoài Anh nấu ăn rất ngon”.

Hồ Hoài Anh cũng luôn nhắc tới vợ với thái độ trân trọng, đầy yêu thương: "Lưu Hương Giang luôn đẹp trong mắt tôi".

Gần 10 năm làm vợ chồng, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không chỉ có 2 cô con gái kháu khỉnh mà họ luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, săn sóc cực kỳ "ngôn tình".

Thế nhưng chiều ngày 7/10, sau hơn 14 năm gắn bó, khi thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã hoàn tất thủ tục ly hôn được công bố đã khiến mọi người vô cùng tiếc nuối.

Tối ngày 7/10, chia sẻ với Zing.vn đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết: "Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Nhưng hiện cả hai đã qua sóng gió đó và vẫn ở bên nhau. Hai nghệ sĩ cũng không mang chuyện tình cảm riêng tư ra để PR như một số người bình luận". 

 

 

Vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bên hai cô con gái nhỏ.

Thanh Tùng (T/h)

14 năm gắn bó của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang yêu nhau 4 năm, kết hôn 10 năm và có hai cô con gái.

Đại diện Lưu Hương Giang: "Ly hôn Hồ Hoài Anh là thật"

Đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang xác nhận chuyện ly hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tuy nhiên, hai nghệ sĩ vẫn ...

Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang ly hôn

Phía ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết đôi vợ chồng hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 6. 

Hồ Hoài Anh khẳng định vợ chồng vẫn hạnh phúc

Trong khi tin đồn ly hôn lan truyền, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ, vợ chồng anh từng trải qua sóng gió nhưng đã ...

Vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ của Lưu Hương Giang sau khi trốn chồng sang Hàn Quốc dao kéo

Lưu Hương Giang đã khiến Hồ Hoài Anh giận khi tự ý trốn sang hàng dao kéo, nhưng nhan sắc hiện tại của nữ ca ...

 

/ www.doisongphapluat.com