Lộ hình ảnh của Honda City 2023 trước ngày ra mắt

Honda City 2023 mới sẽ chỉ có động cơ xăng, trong khi đó động cơ diesel sẽ không được cung cấp.

Cho tới thời điểm hiện tại, Honda City thế hệ thứ 7 đã được gần 4 năm tuổi. Vì vậy, một bản cập nhật giữa vòng đời (facelift) là điều cần thiết cho mẫu xe này trong bối cảnh phân khúc sedan hạng B đang có nhiều đối thủ vừa bước sang thế hệ mới. Theo dự kiến, Honda City facelift 2023 sẽ có mặt tại các phòng trưng bày từ ngày 2/3/2023. Trước ngày ra mắt, những hình ảnh được cho là của Honda City 2023 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng.

Đúng như dự đoán, nó là một sự đổi mới nhỏ chứ không phải là một sự đổi mới lớn. Những thay đổi tinh tế nhằm mục đích làm cho Honda City trở nên hấp dẫn hơn. Được biết, những hình ảnh này là của Honda City 2023 ở thị trường Ấn Độ.

Lộ hình ảnh của Honda City 2023 trước ngày ra mắt - 1
 

Honda City 2023 bị rò rỉ hình ảnh. (Ảnh: Rushlane)

Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy Honda City 2023 sở hữu ngoại hình được nâng cấp nhẹ. Những thay đổi tinh tế nhằm mục đích làm cho Honda City trở nên hấp dẫn hơn.

Ở phía trước là lưới tản nhiệt mới có thiết kế nhỏ gọn hơn với họa tiết tổ ong, bánh xe hợp kim mới, các chi tiết cùng màu thân xe, cản trước và sau cũng được sửa đổi.

Lộ hình ảnh của Honda City 2023 trước ngày ra mắt - 2

(Ảnh: Rushlane)

 Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày như trước.

Nội thất cũng đã được sửa đổi. Nhiều tính năng mới sẽ được bổ sung như ghế thông gió, hệ thống thông tin giải trí mới, Apple Carplay/Android Auto không dây...

Về động cơ, Honda sẽ loại bỏ động cơ diesel 1,5 lít và sẽ cung cấp độc quyền dưới dạng một chiếc sedan xăng. City 2023 sẽ được trang bị động cơ xăng 1,5 lít cung cấp công suất 121 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT. Mẫu xe cũng sẽ có được một động cơ xăng hybrid 1,5 lít tạo ra công suất 126 mã lực thông qua hộp số e-CVT.

Lộ hình ảnh của Honda City 2023 trước ngày ra mắt - 3

(Ảnh: Rushlane)

Việc cập nhật động cơ để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới sẽ khiến tất cả ô tô ở Ấn Độ trở nên đắt đỏ. Honda City mới cũng vậy. Khi ra mắt, nó sẽ tiếp tục là đối thủ của Skoda Slavia, Volkswagen Virtus, Maruti Suzuki Ciaz và Hyundai Verna.

Honda City là mẫu sedan bán chạy nhất trong phân khúc. Mẫu xe này dẫn đầu doanh số sedan cỡ trung trong năm 2022, vượt qua các đối thủ Skoda Slavia, Hyundai Verna, Maruti Ciaz và VW Virtus với tỷ số chênh lệch đáng kể. Tuy nhiên, vị trí số 1 của Honda City có thể bị đe dọa vào năm 2023, với sự xuất hiện của Verna thế hệ mới vào ngày 21/3.

Lộ hình ảnh của Honda City 2023 trước ngày ra mắt - 4

(Ảnh: Rushlane)

https://vtc.vn/lo-hinh-anh-cua-honda-city-2023-truoc-ngay-ra-mat-ar742983.html

BẰNG LĂNG / VTC News