Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng phân trần giữa ồn ào dựng cảnh bị đánh để PR

“Thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng minh oan trước nghi vấn dàn dựng clip bị tấn công để đánh bóng tên tuổi.

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh Lê Dương Bảo Lâm bị một người đàn ông bịt kín mặt tiến lại đánh và cảnh cáo khi đang phát cơm từ thiện ở Bệnh viện Ung bướu TP.HCM xuất hiện và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

le duong bao lam len tieng phan tran giua on ao dung canh bi danh de pr
le duong bao lam len tieng phan tran giua on ao dung canh bi danh de pr

Bị một người vóc dáng nhỏ bé hơn mình lao vào đánh và đe dọa mà Lê Dương Bảo Lâm không hề có phản ứng gì, chỉ biết im lặng và né những lần anh ta tấn công khiến dư luận nghi ngờ nam diễn viên và êkip “dàn dựng”. Một nhân chứng trước cổng Bệnh viện Ung bướu TP.HCM cho biết khi thấy cảnh đánh nhau, mọi người chạy đến ngăn nhưng họ đã xua ra và nói rằng đang quay phim.

Tối 10/6, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một bài viết khá dài giải thích về ồn ào trên. Đầu tiên, nam diễn viên giải thích rằng mỗi tuần, vợ anh sẽ phát cơm tại Bệnh viên Ung bướu TP.HCM hai lần. Trước khi sự việc xảy ra khoảng 3-4 ngày, từng có người tới cảnh cáo vợ anh.

“Thánh livestream” kể: “Lúc đó, họ nói vợ tôi là cứ phát ngay giờ cơm như vậy thì quán của họ không bán được. Nhưng vợ tôi về không nói cho tôi biết. Khi làm từ thiện, tôi chỉ nghĩ rằng, giờ cơm mình phát cơm, để người nghèo đỡ phần nào chi phí. Dù tôi biết mỗi một hộp cơm không quá nhiều tiền. Còn phát vào những giờ lưng lửng thì cơm, thức ăn hết nóng, tội cho người nhận.

le duong bao lam len tieng phan tran giua on ao dung canh bi danh de pr

Hôm xảy ra clip bị đánh, tôi đi tập tạ gần nên chạy qua phát phụ vợ luôn. Ngày hôm đó có con và má vợ tôi đi cùng. Nhiều người nói tại sao tôi hiền vậy, không phản ứng lại. Nhưng nếu như những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con tôi thì tôi biết làm sao. Ban đầu chỉ có một người đánh tôi, sau đó là hai người thì tôi không biết còn bao nhiêu người ở đó nữa. Khi gặp chuyện này, tôi lên mạng xem thông tin thì thấy có nhiều người bị trường hợp như vậy rồi”.

Lê Dương Bảo Lâm cảm thấy tức giận khi làm việc tử tế vẫn bị điều tiếng, thậm chí bị đánh đòn. Nam diễn viên rất sốc khi thấy những người dân có mặt ở đó khẳng định mình diễn để quay clip. Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa khẳng định việc anh bị đánh và hoảng loạn ở thời điểm đó là sự thật, không dàn dựng như cư dân mạng nói. Ở bên dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ đã để lại bình luận động viên tinh thần Lê Dương Bảo Lâm sau khi biết anh bị tấn công khi làm từ thiện và bị dư luận nghi ngờ cùng ê-kip dàn dựng để PR cho bản thân.

le duong bao lam len tieng phan tran giua on ao dung canh bi danh de pr
le duong bao lam len tieng phan tran giua on ao dung canh bi danh de pr Công an nói gì vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện?

Cơ quan công an xác định 2 thanh niên đánh Lê Dương Bảo Lâm không phải chủ quán cơm.

le duong bao lam len tieng phan tran giua on ao dung canh bi danh de pr Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện: ":Diễn để quay phim"?

Khi đoạn clip nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh trong lúc phát cơm từ thiện tại Bệnh viện Ung Bướu (TP HCM) lan ...