Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện: ":Diễn để quay phim"?

 Khi đoạn clip nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh trong lúc phát cơm từ thiện tại Bệnh viện Ung Bướu (TP HCM) lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người đã đặt nghi vấn về độ trung thực của sự việc này.

dien vien le duong bao lam bi danh khi phat com tu thien dien de quay phim

Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi làm phát cơm từ thiện

Liên quan vụ việc diễn viên Lê Dương Bảo Lâm phát cơm trước cổng Bệnh viện Ung Bướu (quận Bình Thạnh, TP HCM) bị 2 thanh niên đến đánh dằn mặt và nói rằng "làm vậy sao các quán ở đây bán", nhiều người dùng mạng xã hội bày tỏ sự bức xúc vì người làm từ thiện cũng bị đánh.

Tuy nhiên, video clip này cũng có nhiều chỗ nghi vấn. Nhiều người biết về Lê Dương Bảo Lâm không tin được sự việc lại có thể diễn biến như vậy.

Vốn được mệnh danh là "thánh livestream" với khả năng nói liến thoắng (thậm chí khiến người nghe hoang mang và... "nhức đầu" vì nói quá nhiều) nhưng sau sự việc này, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm hoàn toàn giữ im lặng. Sự việc cũng không được chia sẻ trên trang cá nhân của anh mà được chia sẻ rất "quy tắc". Theo đó, clip được chia sẻ trên trang cá nhân của người lạ, sau đó được chia sẻ rộng rãi lại vì liên quan đến người nổi tiếng. Truyền thông vào cuộc và clip tiếp tục được người trong giới chia sẻ một lần nữa với vô số ý kiến bức xúc, lên án từ người hâm mộ.

dien vien le duong bao lam bi danh khi phat com tu thien dien de quay phim

Clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng

Trong đoạn clip, khi bị đe dọa, Lê Dương Bảo Lâm hoàn toàn im lặng và chịu đựng một cách bất ngờ và đáng ngờ. Nam diễn viên không hề cãi lại hay phản ứng gì khi bị xô đẩy, còn 2 nam thanh niên bịt mặt chỉ quơ tay đánh không có vẻ gì nặng nề.

Sự việc cũng dần được tiết lộ bởi theo tìm hiểu của báo chí, nhân chứng vụ việc là bác xe ôm. Khi thấy xô xát đánh nhau, ông vào can ngăn nhưng bị người trong cuộc cản lại và nói đang diễn để quay phim. Trong khi đó, phía Lê Dương Bảo Lâm khẳng định: "Không ai lại dựng chuyện bị đánh như thế. Tối 9-6, Dương Lâm livestream định chia sẻ về chuyện này nhưng lo ngại gây ồn ào, anh ấy đã im lặng".

dien vien le duong bao lam bi danh khi phat com tu thien dien de quay phim

Một người nói nhiều như Lê Dương Bảo Lâm lại tuyệt đối im lặng sau vụ việc ồn ào này

dien vien le duong bao lam bi danh khi phat com tu thien dien de quay phim

Gần đây, diễn viên hài này đang bị khán giả tẩy chay vì có lời miệt thị những đứa trẻ ăn xin da màu

Trao đổi với phóng viên, người chạy xe ôm đón khách trước quán cơm bên cạnh cổng Bệnh viện Ung Bướu cho biết ông là người chứng kiến toàn bộ vụ việc.

"Thời điểm này tôi thấy có người đến phát cơm từ thiện, người nghèo cũng tập trung đông để nhận. Trong lúc nam thanh niên áo trắng phát cơm thì có 2 thanh niên bịt mặt đi xe máy tới xô đẩy, không cho. Thấy đánh nhau, tôi vội chạy tới can thì bọn họ bảo "đang diễn để quay phim chú ơi". Tôi thấy một số người đứng bên cạnh cầm điện thoại giơ lên quay phim chụp ảnh gì đó. Tôi cũng bất ngờ vì có biết gì đâu, tưởng đánh nhau thật nên mới vào can" - ông nhớ lại.

Theo người chạy xe ôm, sau đó mọi chuyện kết thúc, người phát cơm xong rồi về, 2 nam thanh niên kia cũng rời đi. "Từ trước đến nay rất nhiều người đến đây phát cơm từ thiện và không có ai bị đánh hay xua đuổi như vậy" - ông cho biết.

dien vien le duong bao lam bi danh khi phat com tu thien dien de quay phim Loạt scandal của Lê Dương Bảo Lâm trước nghi vấn dàn dựng cảnh bị đánh

Từ một nghệ sĩ hài được đánh giá cao về thực lực, Lê Dương Bảo Lâm dần tự hủy hoại hình ảnh sau mỗi lần ...

dien vien le duong bao lam bi danh khi phat com tu thien dien de quay phim Nhan sắc bà xã từng ngồi bán hoa công viên của Thánh livestream Lê Dương Bảo Lâm

Kết hôn sau 7 năm yêu nhau, lại là “hậu phương“ vững chắc cho chồng mặc mọi thị phi, bà xã diễn viên hài Lê ...

Thùy Trang tổng hợp

/ https://nld.com.vn