Lãnh đủ vì đánh võ sĩ vô địch thế giới sau va chạm giao thông

Sau pha va chạm giao thông được cho là diễn ra tại TP HCM vào ngày 26-4, 2 người đàn ông đã xảy ra ẩu đả mà phần thắng nghiêng về phía người nhỏ con hơn, được nhiều người nhận ra là nhà vô địch Muay Thái Thế giới hạng cân 48kg L.H.Đ.

Đoạn video clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông đánh nhau trên đường đang được dân mạng chia sẻ. Nhận xét trên mạng xã hội, chủ tài khoản facebook H.T viết: "Tai nạn ập đến khi tham gia giao thông lúc nào không hay, chỉ là va chạm nhỏ cũng biến thành ẩu đả. Có đáng để đổ máu không nhỉ, đây ở TP HCM".

Đoạn video clip có thời lượng 40 giây, 2 người đàn ông lao vào đánh nhau quyết liệt. Họ đấm, né đòn rồi đánh trả như đang trên sàn boxing thứ thiệt, dù lúc đó xe cộ đang đi lại khá đông. Điều lạ là không thấy ai can ngăn.

Theo một vài thông tin, người đàn ông mặc áo xanh có chữ VIE (viết tắt tên đoàn Việt Nam theo mẫu rút gọn tiếng Anh) chính là VĐV đội tuyển muay Thái quốc gia L.H.Đ, người từng giành chức vô địch muay Thái thế giới hạng cân 48 kg.

lanh du vi danh vo si vo dich the gioi sau va cham giao thong

L.H.Đ (phải) tại một trận đấu ở giải quốc gia năm 2017

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, hiện L.H.Đ xác nhận người trong clip chính là mình và anh chỉ tự vệ khi bị tấn công trước. Hiện lãnh đạo bộ môn muay Thái của TP HCM đã yêu cầu Đ viết bản tường trình để có hướng xử lý.

Quang Liêm

lanh du vi danh vo si vo dich the gioi sau va cham giao thong Người đàn ông hành hung nam thanh niên nằm bất động giữa đường

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip một người đàn ông to lớn đánh đập nam thanh niên nằm bất động giữa đường gây ...

lanh du vi danh vo si vo dich the gioi sau va cham giao thong Phó Giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội bị hành hung sau va chạm giao thông

Sau khi lùi xe rồi đâm vào xe của nữ Phó Giám đốc BV Tim Hà Nội, thay vì xin lỗi, nam thanh niên còn ...

/ nld.com.vn