Người đàn ông hành hung nam thanh niên nằm bất động giữa đường

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip một người đàn ông to lớn đánh đập nam thanh niên nằm bất động giữa đường gây bức xúc dư luận.

Theo đó, khoảng 14h30 ngày 19/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang đánh đập, hành hung dã man nam thanh niên giữa phố, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Sự việc xảy ra tại số nhà 340 đường Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Quan sát trong đoạn clip, một người đàn ông to lớn mặc áo đen, quần bò xanh, đội mũ phớt màu xám lao vào hành hung một nam thanh niên khiến người này chỉ biết ôm đầu và nằm gục giữa đường.

Sự việc rất đông người chứng kiến, dù nhiều người đã lao vào can ngăn nhưng người đàn ông to lớn quát mắng những người dân vào ngăn cản rồi tiếp tục đánh nam thanh niên kèm theo câu hỏi "mày biết tao là ai không?".

nguoi dan ong hanh hung nam thanh nien nam bat dong giua duong

Rất nhiều người vào can ngăn nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục hành hung nam thanh niên. (Ảnh: Cắt từ clip).

Rất nhiều người dân đi đường hiếu kỳ đứng lại xem đã gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng tại khu vực này. Clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đa phần đều bày tỏ bức xúc trước hành vi côn đồ của người đàn ông.

Anh Tiến, người chứng kiến vụ việc cho biết, trước khi bị đánh, nam thanh niên có lớn tiếng chửi hai người đàn ông đi đường rồi hai người này quay lại lao vào đánh người vừa chửi mình tới tấp. Thời điểm bị đánh, nam thanh niên không có phản ứng gì, mấy phút sau chỉ nằm ôm tay dưới đường chịu đòn.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Văn Khoát – Trưởng Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa cho biết: “Hiện tại chưa nhận được thông tin trình báo vụ việc, tuy nhiên chúng tôi sẽ xác minh thông tin phản ánh trên”.

Công Đức

nguoi dan ong hanh hung nam thanh nien nam bat dong giua duong Chân dung tên côn đồ hành hung bác sỹ bệnh viện Xanh Pôn

Danh tính kẻ hành hung bác sỹ bệnh viện Xanh Pôn dã man được xác định là Trương Văn Thanh và tên này từng có ...

nguoi dan ong hanh hung nam thanh nien nam bat dong giua duong Phạt quán bar nơi phóng viên bị đánh 120 triệu vì quá ồn

Quán bar mà phóng viên báo Giao Thông đến ghi nhận về tiếng ồn và bị đánh vừa nhận quyết định xử phạt hành chính ...

nguoi dan ong hanh hung nam thanh nien nam bat dong giua duong Hà Nội: Bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đấm liên tục vào mặt

Trong khi đang tiến hành khám bệnh, bàn bạc với người nhà về hướng xử lý vết thương thì bất ngờ bác sĩ bị người ...

/ http://www.nguoiduatin.vn