Lãnh đạo bị bắn chết: Vào rẫy cùng vợ cũ nghi phạm

 ''Thời gian gần đây giữa ông Sang và vợ Dũng có quan hệ với nhau. Trước khi xảy ra vụ nổ súng, ông Sang cùng vợ Dũng dẫn nhau đi làm rẫy''.

lanh dao bi ban chet vao ray cung vo cu nghi pham

Liên quan đến vụ nổ súng khiến ông Đinh Tiến Sang, Phó chủ tịch HĐND xã Phi Liêng, huyện Đam Rông tử vong, ngày 9/10, ông Trần Đình Sơn, Trưởng Công an xã Phi Liêng cho biết, nghi phạm Bùi Văn Dũng (xã Phi Liêng) đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Ông Sơn thông tin thêm, ông Đinh Tiến Sang đã ly dị vợ, vợ chồng nghi phạm Bùi Văn Dũng cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

\'\'Thời gian gần đây giữa ông Sang và vợ Dũng có quan hệ với nhau. Trước khi xảy ra vụ nổ súng, ông Sang cùng vợ Dũng dẫn nhau đi làm rẫy thì xảy ra vụ án mạng. Vụ nổ súng có thể là do ghen tuông\'\', vị trưởng công an nhận định với Zing.

Theo ông Trần Đình Sơn, hôm xảy ra vụ việc, Dũng mang theo súng tự chế cùng 80 viên đạn vào rẫy cà phê của ông Sang. Trong lúc ông Sang đang hái cà phê thì nghi phạm tiến lại gần bắn chết. Sau đó, Dũng chĩa súng bắn vợ cũ nhưng đạn không nổ nên người này may mắn chạy thoát và báo công an.

Trao đổi với Đất Việt, ông Trần Thanh Lễ, Chủ tịch UBND xã Phi Liêng cho biết, nghi phạm Bùi Văn Dũng là người trong xã. Nhà của đối tượng này cách nhà ông Sang chỉ vài cây số.

Trước đó, khoảng 10h ngày 7/10, ông Đinh Tiến Sang đang ở trong vườn cà phê, cách trung tâm xã Phi Liêng 3km, thì bị Bùi Văn Dũng dùng súng bắn tử vong.

Ngay sau đó, công an huyện Đam Rông đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Chiều 7/10, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm dùng súng bắn tử vong ông Sang. Ban đầu, Bùi Văn Dũng không thừa nhận hành vi, quanh co chối tội.

Tuy nhiên, đến 13h ngày 8/10, với những chứng cứ của cảnh sát liên quan đến vụ nổ súng, người này mới thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

lanh dao bi ban chet vao ray cung vo cu nghi pham Cán bộ khai tử mẹ để trục lợi: Không yếu kém

Ông Tuất cho rằng, ông Hệ là cán bộ xã mà có hành động sai quy định của pháp luật là thiếu gương mẫu.

lanh dao bi ban chet vao ray cung vo cu nghi pham Quan xã khai tử mẹ đẻ vì sợ bị truy thu tiền trợ cấp

Để mẹ ruột được hưởng chính sách trợ cấp người cao tuổi, Phó chủ tịch HĐND xã đã khai man tuổi của mẹ mình. Sự ...

lanh dao bi ban chet vao ray cung vo cu nghi pham Trưởng CA xã tung cước: Tôi không có gì để bào chữa cho mình

Sáng 5.10, UBND xã Quảng Điền huyện Krông Ana, Đắk Lắk tổ chức xin lỗi người dân vì để cán bộ xã có hành động ...

(http://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/lanh-dao-bi-ban-chet-vao-ray-cung-vo-cu-nghi-pham-3344780/)

Báo Đất Việt