Lan Ngọc quỳ gối xin lỗi Jun Phạm sau vụ đăng video thay đồ

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đã nhận ra hành động đăng cảnh Jun Phạm thay đồ lên mạng xã hội là vô duyên và xin lỗi đàn anh.

Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng video ghi lại cuộc trò chuyện của cô và Jun Phạm trong hậu trường một chương trình. Trong video, cả hai nhắc lại ồn ào Lan Ngọc bị khán giả chê kém duyên vì đăng video Jun Phạm thay quần áo lên trang cá nhân của mình. Cựu thành viên 365 kể hôm đó anh và Lan Ngọc cùng đi quay quảng cáo và dùng chung một phòng thay đồ. Vì coi nhau như anh em nên anh dặn Lan Ngọc quay mặt đi để mình thay đồ. Lan Ngọc không nghe mà còn nhanh chóng quay lại khoảnh khắc này để trêu đàn anh.

lan ngoc quy goi xin loi jun pham sau vu dang video thay do
Lan Ngọc đăng video Jun Phạm thay quần trước mặt mình. Ảnh cắt từ video.

Khi Lan Ngọc dọa sẽ đăng video lên mạng xã hội, Jun Phạm còn thách đàn em và cũng nghĩ cô chỉ trêu đùa mình. "Mình cứ tưởng nó giỡn ai ngờ vừa ngủ dậy, quản lý và trợ lý hớt hải nói đã lên mấy trang page về showbiz. Không thể tin được", Jun Phạm kể.

Giải thích cho hành động của mình, Lan Ngọc nói: "Em cứ nghĩ từ trước tới giờ anh em mình vẫn chơi như vậy". Cô cũng vui vẻ khoanh tay, quỳ gối và nói lời xin lỗi đàn anh: "Em thành thật xin lỗi anh. Các bạn khán giả và các bạn fan đã dạy dỗ em một bài học rất lớn. Em hiểu hành động này rất là vô duyên. Từ nay em không dám như vậy nữa".

Hành động hối lối của Lan Ngọc khiến Jun Phạm bật cười. Anh cũng quỳ xuống lạy đàn em vì không dám nhận lễ này. Sự lầy lội của hai thành viên trong hội "Chạy đi chờ chi" khiến khán giả không nhịn được cười. Fan cũng bênh vực cho rằng Lan Ngọc không có ý gì khi đăng video Jun Phạm thay quần. Điều đó chỉ cho thấy mức độ thân thiết của hai nghệ sĩ.

Cherry Trần

lan ngoc quy goi xin loi jun pham sau vu dang video thay do Lan Ngọc bị chỉ trích vì đăng cảnh Jun Phạm thay đồ

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bị khán giả chê 'kém duyên' khi đăng video ghi cảnh Jun Phạm thay quần áo lên mạng xã ...

/ ngoisao.net