Lan Ngọc bị chỉ trích vì đăng cảnh Jun Phạm thay đồ

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bị khán giả chê 'kém duyên' khi đăng video ghi cảnh Jun Phạm thay quần áo lên mạng xã hội. 

Ngày 14/11, Lan Ngọc chia sẻ trên Instagram cá nhân video hậu trường một buổi ghi hình. Trong đó Jun Phạm đang thay quần trước mặt Lan Ngọc và một số thành viên nữ của ê-kíp. "Anh có coi em là con gái không?", Lan Ngọc chú thích.

lan ngoc bi chi trich vi dang canh jun pham thay do
Lan Ngọc đăng video Jun Phạm thay quần trước mặt mình. Ảnh cắt từ video.

Chia sẻ này của Lan Ngọc nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số bình luận cho rằng nữ diễn viên hài hước, cô đang trêu cựu thành viên 365 và cho thấy sự thân thiết của cả hai. Tuy nhiên số khác lại chê Lan Ngọc "kém duyên", không tôn trọng Jun Phạm. Hình ảnh riêng tư này có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh trong mắt công chúng.

Quản lý cũ của nhóm 365 cũng chia sẻ status khiến nhiều người cho rằng đang ngầm nhắc tới sự việc: "Các bạn nghệ sĩ, hãy đặt mình vào vị trí người trong ảnh để hiểu hình nào nên chia sẻ, hình nào không. Trước khi đăng hãy nghĩ người trong ảnh sẽ bị ảnh hưởng gì khi tấm hình đăng lên. Cùng là người của công chúng, chả nhẽ chúng ta phải dè chừng lẫn nhau sao".

lan ngoc bi chi trich vi dang canh jun pham thay do
Lan Ngọc và Jun Phạm khá thân thiết ngoài đời.

Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Phạm khá thân thiết với nhau ngoài đời. Cả hai nhận được nhiều chú ý sau khi tham gia Chạy đi chờ chi (Running Man bản Việt) mùa đầu tiên. Sau chương trình cặp sao thỉnh thoảng hội ngộ chung trong một số dự án.

lan ngoc bi chi trich vi dang canh jun pham thay do Tung bộ ảnh váy cưới lộng lẫy, Ninh Dương Lan Ngọc thông báo chuẩn bị lên xe hoa?

Cộng đồng fan của Ninh Dương Lan Ngọc đang “đứng ngồi không yên” trước loạt ảnh nhá hàng xinh lung linh của thần tượng trong ...

lan ngoc bi chi trich vi dang canh jun pham thay do Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh bikini nóng bỏng nhưng vòng 2 đã bắt đầu ngấn mỡ

Chính Lan Ngọc cũng nhận ra là mình đã béo lên trông thấy.

lan ngoc bi chi trich vi dang canh jun pham thay do Jun Phạm: ‘Đến bây giờ, tôi vẫn tiếc nuối những mối tình trong quá khứ’

Nam ca sĩ không khỏi xúc động khi hát về mối tình tan vỡ trong quá khứ.

/ ngoisao.net