Lampard bức xúc, Chelsea trả "ông kễnh" về nơi sản xuất

Chelsea sẵn sàng đẩy tiền vệ Bakayoko về lại Monaco theo dạng cho mượn một mùa giải, khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard.

 

Cầu thủ người Pháp mùa trước thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn sau năm đầu tiên gây thất vọng trong màu áo Chelsea.

Bakayoko sắp trở lại Monaco theo dạng cho mượn

Trở lại Stamford Bridge, Bakayoko hy vọng sẽ gây ấn tượng với tân thuyền trưởng Frank Lampard. Tuy nhiên, HLV trẻ người Anh không đánh giá cao năng lực của cầu thủ 25 tuổi này.

Hàng tiền vệ The Blues hiện cũng tương đối chật chội với những cái tên như Kante, Kovacic, Jorginho, Barkley, Mason Mount hay Loftus-Cheek đang chấn thương.

Chính vì thế, Lampard đã bật đèn xanh để Bakayoko ra đi. Monaco - đội bóng cũ từng bán cầu thủ này cho Chelsea cách đây 2 năm với giá 40 triệu bảng lập tức hỏi mượn.

Tuy nhiên, ban đầu Giám đốc Chelsea - bà Marina Granovskaia cho rằng, Monaco không đủ lớn để Bakayoko có thể gây ấn tượng với những đối tác muốn mua anh trong tương lai.

Các sếp lớn của The Blues đã có kế hoạch dài hạn thu về khoản tiền từ việc bán lại chàng tiền vệ 25 tuổi. Granovskaia không nghĩ giá trị Bakayoko sẽ tăng lên nếu anh quay về Ligue 1.

Mặc dù vậy, khi mà thị trường chuyển nhượng châu Âu sắp đóng cửa, Lampard muốn đẩy Bakayoko đi càng sớm càng tốt nên đã yêu cầu BLĐ chấp nhận đề nghị mượn từ phía đội bóng xứ công quốc.

Đại diện của Bakayoko khá thất vọng với quyết định từ Giám đốc Granovskaia. Nhưng mọi chuyện đang có dấu hiệu đảo chiều, khi Chelsea chấp nhận để tiền vệ người Pháp quay trở lại mái nhà xưa Stade de Louis II.

 

* Đăng Khôi

Luiz chia tay Chelsea sau khi nói chuyện với Lampard
Danh thủ Chelsea tin Pulisic trở thành Hazard mới
Chelsea thua tiếc nuối: Bài học MU và niềm tin Lampard
Chelsea muốn học cách thoát án cấm chuyển nhượng của Man City
Lampard: "Chelsea đã lên đẳng cấp khác so với khi thua Man Utd"
/ vietnamnet.vn