Làm rõ vụ tài xế xe công nghệ nghi bị cướp dẫn đến gây tai nạn

Người dân thấy 2 người trên xe 7 chỗ giằng co nhau trước khi xe tông vào gốc cây. Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đang làm rõ để xác định rõ đây có phải là vụ cướp hay không…

Ngày 9/5, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đã lấy lời khai tài xế taxi công nghệ và người khách trên xe để làm rõ nguyên nhân trình báo bị cướp của tài xế taxi công nghệ dẫn đến vụ TNGT xảy ra vào tối 8/5.

Đang làm rõ vụ tài xế xe công nghệ nghi bị cướp dẫn đến gây tai nạn -0
Hiện trường vụ xe 7 chỗ tông vào gốc cây xuất phát từ nghi án cướp.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h, người dân sống trên đường Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh phát hiện xe 7 chỗ BKS 61E-004.53 lưu thông hướng từ quận 1 về Bình Thạnh có dấu hiệu chạy loạng choạng trên đường. Đến trước số 162 Điện Biên Phủ, chiếc xe 7 chỗ này đã tông vào gốc cây và tông trúng một xe máy đang dựng ở đây.

Tại hiện trường, đầu xe 7 chỗ biến dạng sau va chạm. Nhiều người chứng kiến thấy tài xế giằng co con dao với một người ngồi ở ghế cạnh tài xế. Sau khi giằng co, tài xế tông cửa thoát ra ngoài hô hoán “cướp”. Tài xế bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Riêng người giằng co với tài xế trong xe cũng bị thương và cố thủ trên xe. Người dân đã tổ chức bắt giữ và giao cho Công an. Do vết thương nặng nên người này cũng được chuyển vào bệnh viện chữa trị dưới sự giám sát của Công an.

Công an quận Bình Thạnh tổ chức khám nghiệm hiện trường lấy lời khai nhân chứng để xác định, làm rõ vụ việc.

https://cand.com.vn/Giao-thong/lam-ro-vu-tai-xe-xe-cong-nghe-nghi-bi-cuop-dan-den-gay-tai-nan-i692805/

 

Anh Thư / cand.com.vn