Lâm Đồng kỷ luật 2 Phó Chủ tịch huyện vi phạm phòng chống dịch COVID-19

Hai Phó Chủ tịch huyện ở Lâm Đồng bị kỷ luật cảnh cáo vì vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Ngày 27/8, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng ký 2 quyết định về việc kỷ luật cán bộ vi phạm trong phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, hai cán bộ bị kỷ luật là ông Vũ Đức Nhuần - Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh và ông Đinh Đức Chí - Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà.

Cả ông Thuần và ông Chí đều bị kỷ luật cảnh cáo trong 12 tháng vì lý do vi phạm quy định trong phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương. Quyết định kỷ luật có hiệu lực kể từ ngày ký.

Lâm Đồng kỷ luật 2 Phó Chủ tịch huyện vi phạm phòng chống dịch COVID-19 - 1
Lâm Đồng kiểm soát các phương tiện ra vào địa phương.

Cùng ngày, tỉnh Lâm Đồng ghi nhận 6 ca mắc COVID-19. Trong đó có 4 ca liên quan đến chùm ca bệnh tại Công ty Sợi Đà Lạt và 2 ca liên quan đến chùm ca bệnh tại Nhà xe Như Vinh (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương).

Như vậy, chùm ca bệnh Công ty Sợi Đà Lạt đến hiện tại đã ghi nhận tổng số 150 ca mắc COVID-19, gồm 58 ca là nhân viên, công nhân công ty và 92 ca lây nhiễm thứ phát. Còn chùm ca bệnh tại nhà xe Như Vinh đến 7h sáng nay ghi nhận tổng cộng 6 ca.

Hiện, tỉnh Lâm Đồng ghi nhận tổng 233 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó 110 ca đã ra viện. Toàn tỉnh đang cách ly 4.600 trường hợp, trong đó, 180 người cách ly tại cơ sở y tế; 1.420 người cách ly tập trung và 3.000 người cách ly tại nhà.

Bình Dương:  Chống dịch kém hiệu quả, Bí thư, Chủ tịch TX Tân Uyên bị kỷ luật Bình Dương: Chống dịch kém hiệu quả, Bí thư, Chủ tịch TX Tân Uyên bị kỷ luật

Ban Thường vụ và Bí thư Thị ủy Tân Uyên bị yêu cầu kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm, còn Chủ tịch UBND TX Tân ...

Kỷ luật Chủ tịch xã để lây nhiễm chéo trong khu cách ly tập trung Kỷ luật Chủ tịch xã để lây nhiễm chéo trong khu cách ly tập trung

Chủ tịch UBND xã và Chỉ huy trưởng quân sự xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An bị kỷ luật vì để lây nhiễm ...

/ vtc.vn