Kylie Jenner tái hợp bạn trai cũ

Nữ tỷ phú 22 tuổi Kylie Jenner chia sẻ ảnh tình tứ với rapper Travis Scott sau 5 tháng chia tay. 

Kylie bất ngờ đăng loạt ảnh cô và Travis Scott trên Instagram Story tối 28/2. Những bức ảnh được chụp từ tháng 4/2017 khi Kylie đang mang thai con gái Stormi. Kylie ngồi bên Travis trên khán đài xem bóng rổ và nhìn nhau âu yếm. Đó cũng là lúc cặp sao công khai mối quan hệ tình cảm trước công chúng.

kylie jenner tai hop ban trai cu
Kylie Jenner đăng ba bức ảnh cũ với Travis Scott, ghép thành câu "It\'s a mood".

Các fan tin rằng những bức ảnh chứa đựng đầy kỷ niệm này như một cách Kylie khẳng định tình yêu trở lại với Travis Scott. Ngày 28/2, Kylie đồng thời cũng đăng ảnh cô làm người mẫu quảng cáo cho mẫu giầy Travis thiết kế cho hãng Nike. Bộ sưu tập giầy này sẽ ra mắt trong vài ngày tới và Kylie nhiệt tình quảng bá giúp Travis trên Instagram 164 triệu người dõi theo của cô.

Kylie và Travis thông báo chia tay vào đầu tháng 10/2019. Tuy nhiên từ đầu năm đến nay cặp đôi cũ thường xuyên xuất hiện bên nhau. Họ cùng tham dự tiệc sau lễ trao giải Oscar với các thành viên gia đình Kardashian, cùng tổ chức sinh nhật cho con gái hai tuổi ở Disneyland.

kylie jenner tai hop ban trai cu
Kylie bế con gái tới ủng hộ Travis tại lễ ra mắt phim tài liệu "Travis Scott: Look Mom I Can Fly" ngày 28/8/2019.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí XXL tháng 12 năm ngoái, Travis Scott thổ lộ: "Tôi yêu mẹ của bé Stormi và sẽ luôn như vậy". Kylie Jenner cũng nói về mối quan hệ thân thiết với rapper 27 tuổi trên tạp chí Harper’s Bazaar vào đầu tháng 2: "Chúng tôi giống như bạn thân của nhau. Cả hai cùng yêu bé Stormi và mong điều tốt nhất cho con gái".

Hoài Vũ

kylie jenner tai hop ban trai cu Kylie Jenner đẹp kiêu sa với đầm trễ vai khi dự tiệc hậu Oscar

Kylie Jenner khoe dáng đẹp eo thon với đầm trễ vai xẻ cao khi dự tiệc hậu Oscar diễn ra ở California, Mỹ ngày 10/2 ...

kylie jenner tai hop ban trai cu Kylie Jenner chụp sexy chào năm cũ

Nữ tỷ phú 22 tuổi Kylie Jenner gây sốt trên Instagram ngày cuối năm với những bức ảnh mặc nội y trên giường.

/ ngoisao.net