Kylie Jenner chụp sexy chào năm cũ

Nữ tỷ phú 22 tuổi Kylie Jenner gây sốt trên Instagram ngày cuối năm với những bức ảnh mặc nội y trên giường. 

Trong ảnh, bà mẹ một con mặc nội y ren khoe đường cong bốc lửa, đặc biệt là bụng phẳng lì. Kylie tạo dáng trước ống kính của bạn thân - nữ trợ lý Victoria Villarroel. Người đẹp thổ lộ: "Cảm thấy sai sai khi chào đón năm 2020 mà không đăng bức ảnh sexy cuối cùng của năm cũ".

kylie jenner chup sexy chao nam cu
Kylie Jenner tặng người hâm mộ bộ ảnh sexy khép lại năm 2019.

Loạt ảnh đạt gần 6 triệu lượt \'Like\' chỉ trong vòng ba giờ đăng tải, khép lại một năm rực rỡ của Kylie Jenner. Cô út nhà Kardashian liên tục gây sốt trong suốt năm 2019 với những bức ảnh gợi cảm thu hút hàng triệu lượt yêu thích. Tuy nhiên, những bức ảnh thu hút sự chú ý nhiều nhất của cô là chụp với con gái hoặc bạn trai cũ - rapper Travis Scott - với hơn 10 triệu \'Like\'.

kylie jenner chup sexy chao nam cu
Bức ảnh Kylie chụp cùng con gái dịp Giáng sinh đạt 10,7 triệu \'Like\'.

Tháng 3 năm nay, Kylie đã vươn lên trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới ở tuổi 21. Công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics của cô vẫn tiếp tục gặt hái thành công với doanh thu tăng mạnh. Đến tháng 11, Kylie bán 51% cổ phần công ty với giá 600 triệu USD cho Coty - công ty mẹ của 77 thương hiệu mỹ phẩm đình đám như nước hoa Calvin Klein, Hugo Boss, Burberry... Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp Kylie Cosmetics tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa nhờ hệ thống bán hàng rộng rãi trên khắp thế giới thay vì chỉ bán hàng online và sử dụng nền tảng Instagram để quảng bá như từ khi thành lập đến nay.

Hoài Vũ

kylie jenner chup sexy chao nam cu Kylie Jenner khoe dáng đẹp chân thon với đầm xẻ cao dự tiệc sinh nhật

"Chân dài" Kylie Jenner trang điểm màu nude xinh đẹp, diện đầm cut out xẻ cao, khoe vóc dáng quyến rũ khi dự tiệc sinh ...

kylie jenner chup sexy chao nam cu Kylie Jenner thu 600 triệu USD từ bán cổ phần hãng mỹ phẩm

Cô em út nhà Kim bán 51% cổ phần hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics do mình sáng lập cho tập đoàn Coty.

/ ngoisao.net