Kylie Jenner gây tranh cãi khi đóng MV của Cardi B

Hàng nghìn khán giả ký vào bản kiến nghị đòi xóa hình ảnh Kylie Jenner trong video ca nhạc 'WAP' nhưng rapper Cardi B một mực bảo vệ người mẫu 22 tuổi.

Kylie Jenner trong MV của Cardi B và Megan Thee Stallion.

Kylie Jenner trong MV của Cardi B và Megan Thee Stallion.

Kylie Jenner đóng vai trò diễn viên khách mời trong MV WAP của Cardi B và Megan Thee Stallion - video ca nhạc sống động tôn vinh nữ quyền liên tục đứng số 1 trang thịnh hành YouTube của Mỹ kể từ khi phát hành vào ngày 6/8. Cô chủ hãng mỹ phẩm Cosmestic Kylie xuất hiện ấn tượng 24 giây giữa MV, khi âm nhạc dừng lại và hot mom 9X mặc bộ bodysuit da báo hở bạo bước vào hành lang.

Hình ảnh Kylie Jenner gây nên cuộc tranh cãi ồn ào suốt những ngày qua. Một nửa tán dương và ủng hộ hết mình, trong đó là lượng fan hùng hậu của Kylie Jenner, góp phần tăng view chóng mặt cho video ca nhạc này. Tuy nhiên, rất nhiều người khác lại phản ứng dữ dội, kêu gọi tẩy chay Kylie Jenner.

"Video hoàn hảo cho đến khi chúng tôi nhìn thấy Kylie và tôi chỉ muốn ném điện thoại đi", một khán giả bình luận. Người khác cho rằng sự xuất hiện của Kylie - một người không có tài năng ca hát hay khiêu vũ - là hoàn toàn vô nghĩa giữa những gương mặt khách mời khác như Normani, Rubi Rose, Sukihana, Mulatto. Thậm tệ hơn, họ gọi Kylie là kẻ "chiếm đoạt văn hóa" khi một phụ nữ da trắng như cô "dưỡn dẹo" bước đi để chiếm sự chú ý trước những màn khiêu vũ tài năng của vũ công da màu Normani. MV WAP vì thế bị coi là ngầm ý phân biệt chủng tộc. Một bản kiến nghị đăng trên trang Change.org thu hút gần 40.000 chữ ký yêu cầu xóa Kylie Jenner ra khỏi MV.

Cardi B (trái) bảo vệ quyết định mời Kylie Jenner đóng MV.

Cardi B (trái) bảo vệ quyết định mời Kylie Jenner đóng MV.

Ngày 8/8, Cardi B lên tiếng giải thích rằng MV của cô không hề phân biệt chủng tộc bởi ngay từ đầu ý tưởng của cô là mời những phụ nữ xuất thân khác nhau nhưng đều mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng với công chúng. Tuy nhiên lời chia sẻ này dường như không đủ sức thuyết phục nên ngày hôm sau, nữ rapper tiếp tục đăng đàn phân tích rõ vì sao cô chọn Kylie Jenner.

"Tại sao tôi mời Kylie vào video ca nhạc của mình ư? Cô ấy đối xử với chị em tôi và con gái tôi vô cùng thương mến tại bữa tiệc sinh nhật con gái cô ấy. Travis (bạn trai Kylie) và Offset (chồng Cardi B) rất thân thiết. Cô Kris Jenner (mẹ Kylie) cho tôi rất nhiều lời khuyên hữu ích", Cardi B viết.

Nữ rapper đình đám cũng mượn lời một fan lý giải rằng các nữ khách mời khác giỏi ca hát và khiêu vũ còn tài năng của Kylie Jenner là làm người mẫu. Kylie hiện không lên tiếng phản hồi, thay vào đó cô đăng loạt ảnh hậu trường vui vẻ khi quay MV cùng Cardi B.

Kylie Jenner gây ấn tượng với thân hình đồng hồ cát bốc lửa và thần thái quyến rũ trong MV.

Kylie Jenner gây ấn tượng với thân hình đồng hồ cát và thần thái quyến rũ trong MV.

Hoài Vũ

Kendall Jenner gợi cảm khi diện đầm xẻ sâu, để tóc xoăn cổ điển Kendall Jenner gợi cảm khi diện đầm xẻ sâu, để tóc xoăn cổ điển

Với hình ảnh mới nhất, Kendall Jenner vô cùng xinh đẹp và gợi cảm trong bộ đồ nude bó sát.

Kylie Jenner vung tiền mua máy bay, biệt thự Kylie Jenner vung tiền mua máy bay, biệt thự

Người đẹp 22 tuổi Kylie Jenner đã tiêu hơn 130 triệu USD trong hơn nửa năm qua để tậu phi cơ riêng và rất nhiều ...

/ ngoisao.net