Kiếm tiền tỷ từ nghề môi giới bất động sản

Trong lúc thị trường lao động nói chung chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid, lĩnh vực môi giới bất động sản dường như miễn nhiễm, thậm chí còn “lên hương”. Việc thị trường BĐS đang nhanh chóng sôi động trở lại chính là tiền đề cho các nhà môi giới trở lại thời thu nhập “hoàng kim”.

Kiếm cả tỷ đồng nhờ môi giới BĐS

Tại Việt Nam, theo đánh giá từ chuyên trang timviec.com.vn thì bất động sản đang là một trong 3 ngành nghề được trả lương cao nhất với mức lương trung bình khoảng 15,4 triệu đồng, mức lương cao nhất lên tới 70 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, khảo sát cho thấy, tổng thu nhập của nhóm môi giới bất động sản làm việc cho các chủ đầu tư lớn, có tên tuổi hoặc những công ty niêm yết luôn đạt trung bình trên 30 triệu đồng mỗi tháng. Thậm chí, vào lúc cao điểm, nhiều nhân viên môi giới có thể kiến số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng hoặc cả tỷ đồng mỗi tháng. Mức tổng thu nhập này được tính theo công thức gồm lương cơ bản, chiết khấu hoa hồng và phụ cấp của công ty.

Với một nhân viên môi giới BĐS chuyên nghiệp, thu nhập thường không dừng lại từ lương mà phần lớn đến từ hoa hồng bán hàng. Phần lớn các đại lý, công ty môi giới sẽ đưa ra các khoản phụ cấp và chi trả hoa hồng theo tỷ lệ phần trăm của sản phẩm. Đó chính là lý do khiến mức thu nhập của nhà môi giới có thể gấp rất nhiều lần mức lương trung bình.

Theo các chuyên gia, với việc thị trường bất động sản 2022 dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn năm 2021, nhiều dự án lớn của những chủ đầu tư uy tín chuẩn bị chào bán sẽ tạo xung lực mạnh mẽ cho ngành môi giới BĐS nhanh chóng sôi động.

Cơ hội từ Đại hội tuyển dụng lớn nhất năm 2022

Trong bối cảnh triển vọng thị trường BĐS lạc quan, đại hội tuyển dụng “Đánh thức mãnh hổ, bùng nổ cùng Vinhomes” được tổ chức vào chiều ngày 5/3 và ngày 6/3/2022 tại Vinpearl Luxury Landmark 81 Sài Gòn gây được chú ý mạnh mẽ của đội ngũ nhân viên môi giới. Đây là nơi 68 đại lý BĐS uy tín sẽ cùng tham gia để tìm kiếm những chiến binh kinh doanh tài năng và nhiệt huyết cho các sản phẩm bất động sản chất lượng mang thương hiệu Vinhomes.

Tại sự kiện, đại diện Vinhomes và những lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong nghề cũng sẽ có những bài chia sẻ tâm huyết, hướng nghiệp và truyền lửa đến các bạn trẻ. Điểm nhấn đặc sắc chính là buổi tọa đàm với sự góp mặt của Shark Thái Vân Linh cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đây chính là cơ hội vàng, cho những ứng viên có mong muốn “đổi đời” khi tiếp cận với nghề môi giới bất động sản.

Cùng với đó, khán giả còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và quà tặng hấp dẫn hay “cháy” hết mình cùng những màn trình diễn nghệ thuật vô cùng đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Rapper Karik, Ca sĩ Justatee, Rapper Hieuthuhai cùng DJ Mie, DJ Devuz.

Đại hội tuyển dụng “Đánh thức mãnh hổ, bùng nổ cùng Vinhomes” chính là bước ngoặt để vươn tới thành công dành cho những người mong muốn hiện thực hóa ước mơ kiếm tiến tỷ chính đáng cùng mở rộng những mối quan hệ mới để bước vào tương lai.

ĐẠI HỘI TUYỂN DỤNG “ĐÁNH THỨC MÃNH HỔ, BÙNG NỔ CÙNG VINHOMES”

Thời gian: 14h – 21h, Thứ 7 & 9h – 21h, Chủ Nhật ngày 5-6/3/2022

Địa điểm: Vinpearl Luxury Landmark 81 Sài Gòn

MỞ CỬA TỰ DO

Đăng ký tham dự sự kiện: https://forms.gle/AsrnkV5J6XUAsCp28

Hotline: 0941227997

PV (t/h)

­­­­Khám phá sắc xuân Á Đông ở khu đô thị đẳng cấp phía Tây Hà Nội ­­­­Khám phá sắc xuân Á Đông ở khu đô thị đẳng cấp phía Tây Hà Nội
The Tonkin – "Ngọc Á Đông" giữa lòng "thành phố quốc tế" Vinhomes Smart City The Tonkin – "Ngọc Á Đông" giữa lòng "thành phố quốc tế" Vinhomes Smart City
Vinhomes chính thức ra mắt phân khu Mẫu Đơn tại Vinhomes Star City Vinhomes chính thức ra mắt phân khu Mẫu Đơn tại Vinhomes Star City