Không sống chung sau kết hôn: Sao Việt nhiều giải thích

Nhiều sao Việt như Trang Trần, Thuý Vinh, Hoàng Anh... dù kết hôn vẫn không sống chung với vợ, chồng của mình.

 

Nhiều sao Việt kết hôn với người nước ngoài hay Việt kiều thường bỏ sự nghiệp để theo một nửa của mình. Hy sinh công việc riêng để xây dựng cuộc sống hôn nhân thế nhưng cũng có một vài trường hợp đặc biệt vẫn quyết định dù kết hôn vẫn mỗi người sống một nơi.

Mới đây, trong những chia sẻ với công chúng, cựu người mẫu Trang Trần đã chia sẻ lý do dù đã kết hôn và có con chung nhưng vẫn không sống với chồng. Cô cho biết chuyện hai mẹ con cô chưa qua Mỹ cùng chồng là do cô mới nhận một người con nuôi và không thể qua Mỹ do không cùng huyết thống.

Trang Trần và chồng chưa sống chung dù đã có con gái

Trang Trần cũng đặt câu hỏi liệu sang kia cô có thể kiếm được tiền. Cô từng trượt visa qua Mỹ vì nói nhầm tên tiểu bang đi. Giờ trách nhiệm với con nên cô càng khó cho việc sang đoàn tụ với chồng lúc này.

Cựu người mẫu cũng cho biết cô sẽ cố gắng kiếm tiền trong 5 năm để rồi sau đó sang Mỹ, thời gian đầu có thể ổn. Cô cũng hé lộ chồng cô từng giận cô vì tính ngang bướng, cô sẽ cố gắng hết sức để vì các con.

Hiện tại, Trang Trần và chồng vẫn mỗi người một nơi. Chính vì thế, cuộc hôn nhân của cô cũng xuất hiện không ít tin đồn nhưng đến giờ phút này, cô vẫn cho thấy mọi chuyện đều ổn.

Nếu như Trang Trần lấy lý do vì con nên chưa thể qua đoàn tụ với chồng thì trước đó trong cuộc hôn nhân với doanh nhân Singapore, Thuý Vinh cũng giãi bày nguyên nhân hai vợ chồng sống xa nhau.

Kết hôn năm 2012 nhưng hiếm khi người ta thấy Thuý Vinh cùng chồng xuất hiện bên nhau. Dù khoảng cách giữa Sài Gòn và Singapore không xa mấy nhưng thi thoảng, cả hai mới bên nhau khiến dư luận thời điểm đó xuất hiện không ít tin đồn.

Thuý Vinh từng vướng nhiều ồn ào vì không sống chung với chồng

Khi đó, Thuý Vinh giải thích vì chọn đam mê nên cô đã không sang Singapore để chọn cuộc sống mới bên chồng con. Cô phải cân bằng cuộc sống giữa gia đình với công việc. Hàng tháng, cô vẫn qua lại hai nơi.

Thuý Vinh khẳng định cô không thấy cô đơn mà ngược lại, cô thấy hạnh phúc vì có cả công việc và tình yêu. Tuy nhiên, sau đó không lâu cuộc hôn nhân này kết thúc và Thuý Vinh cũng vướng nghi vấn hẹn hò đồng giới hay bị tố nhiều chuyện khá ồn ào.

Không chỉ sao nữ mới chọn cách sống xa gia đình sau hôn nhân mà cả vài ngôi sao nam trong làng giải trí cũng tương tự.

Kết hôn với vợ doanh nhân Việt kiều năm 2017 nhưng nam diễn viên Hoàng Anh của “Gạo nếp gạo tẻ” lại chọn cuộc sống ở Việt Nam cho tới tận mới đây, anh mới quyết định chuyển sang Mỹ tái hợp với vợ con.

Diễn viên Hoàng Anh cũng không sống chung cùng vợ trong nhiều năm

Tại thời điểm còn mỗi người một nơi, Hoàng Anh cho biết anh vẫn di chuyển giữa hai nơi để vừa đảm bảo công việc vừa có thể làm tròn nghĩa vụ của mình. Hai ba tháng anh sẽ qua Mỹ lưu diễn một lần để gặp vợ con, dù xa nhau nhưng hai người vẫn rất quan tâm tới nhau.

Gần đây, Hoàng Anh quyết định sang Mỹ vì sự nghiệp ở Việt Nam không thể tiến xa được. Nhiều người chúc mừng anh đã có sự lựa chọn chu toàn và tránh những dị nghị của công chúng.

Đan Trường và bà xã Thuỷ Tiên kết hôn nhiều năm nhưng cũng có khoảng thời gian phải xa cách và tới tận bây giờ, nam ca sĩ vẫn dành nhiều thời gian hoạt động trong nước thay vì chuyển hẳn sang Mỹ ở với vợ.

Tuy nhiên, là người khá kín tiếng nên Đan Trường ít khi thổ lộ những chuyện riêng của mình.

Hôn nhân showbiz muôn màu, có những chuyện ít ai ngờ được nhưng tất cả lại tạo nên một xã hội thu nhỏ không thiếu bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Những cặp sao Việt liên tục lộ bằng chứng hẹn hò
Sao Việt bị tố hách dịch, bỏ quay show không lý do
Hari Won diện bikini khoe hình thể sexy hết cỡ giữa hồ bơi

 

/ baodatviet.vn