Khởi tố Thiếu úy công an nổ súng trúng đồng đội khi giao ca

Trong khi bàn giao ca trực, do sử dụng súng không đúng quy định, Thiếu úy Nam đã bắn trúng đầu khiến Thượng sĩ H. tử vong.

khoi to thieu uy cong an no sung trung dong doi khi giao ca

Gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân H.

Ngày 7/3, liên quan đến vụ việc Thượng sĩ Đinh Quốc H. (24 tuổi, ngụ huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum) đang công tác tại trại giam Công an tỉnh Kon Tum bị đạn bắn vào đầu tử vong, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Thiếu úy Võ Thành Nam (SN 1991, quê tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 27/2, trong khi bàn giao ca trực, do sử dụng súng AK không đúng quy định, Thiếu úy Nam đã bắn vào đầu Thượng sĩ H..

Sau khi bị đạn bắn vào đầu, Thượng sĩ H. được đồng đội đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Theo các bác sĩ bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, bệnh nhân H. nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân được xác định là do vết thương từ đạn súng bắn xuyên sọ não.

Theo thông tin từ trại tạm giam Công an tỉnh Kon Tum, trước khi xảy ra vụ việc, Thiếu úy Nam và Thượng sĩ H. có mối quan hệ thân thiết, không có mâu thuẫn, quá trình công tác tốt, vui vẻ, hòa đồng, được nhiều đồng đội quý mến.

khoi to thieu uy cong an no sung trung dong doi khi giao ca Hoàn cảnh khó khăn của chiến sĩ công an hy sinh khi cứu người

Hoàn cảnh của thiếu úy Quý rất khó khăn, cha mẹ đã già và đều bị bệnh nặng. Anh là con trai duy nhất trong ...

khoi to thieu uy cong an no sung trung dong doi khi giao ca Con trai cố thiếu úy từ chối chữa ung thư giờ ra sao?

Bé Trần Gấu giờ đã được 18 tháng, lẫm chẫm chạy đi và bi bô tập nói những từ đầu tiên.

khoi to thieu uy cong an no sung trung dong doi khi giao ca Thiếu úy công an hi sinh 20 tháng chưa được công nhận liệt sỹ

Truy đuổi tội phạm, một Thiếu úy công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) hi sinh. Đến nay đã 20 tháng trôi qua, thủ tục ...

/ Người đưa tin